Chúng ta

FPT Poly K-Beauty khai giảng khoá học giảng viên make-up

Thứ năm, 17/5/2018 | 09:11 GMT+7

Lễ khai giảng khoá học giảng viên make-up do FPT Poly K-Beauty tổ chức tại Hà Nội ngày 14/5 có sự tham gia lần đầu tiên của cô Lee Jeon Seo, giáo sư trang điểm, chuyên gia ngành thẩm mỹ đến từ Hàn Quốc.

Khoá học là sự hợp tác của Hệ thống đào tạo thẩm mỹ Hàn Quốc FPT Poly K-Beauty (thuộc trường Cao đẳng thực hành FPT Polytechnic) và Hiệp hội đào tạo làm đẹp Hàn Quốc ACE nhằm chuẩn bị đội ngũ giảng viên cho công tác giảng dạy tại Poly K-Beauty trong thời gian sắp tới.

2giao-su-1-4303-1526381844.jpg

Cô Lee Joen Seo, giáo sư trang điểm, chuyên gia thẩm mỹ từ Hàn Quốc. Ảnh: FPT Poly k-Beauty.

Các học viên tham gia khóa học phải là công dân Việt Nam từ 25 tuổi, tốt nghiệp THCS trở lên, đặc biệt có tối thiểu 5 năm kinh nghiệm làm việc hay giảng dạy ngành make-up. Tham gia vào khóa đào tạo, 15 học viên sẽ bước vào thời gian học tập kéo dài 5 ngày (từ ngày 14 đến 18/5) với kiến thức xoay quanh các phong cách trang điểm đa dạng, có tính ứng dụng cao, hữu ích với làm nghề sau này như: trang điểm hằng ngày, trang điểm tự nhiên, trang điểm công sở, dạ hội, trang điểm theo từng thời kỳ...

Đặc biệt, giảng viên đứng lớp là cô Lee Jeon Seo, giáo sư đang giảng dạy tại các trường đại học và học viện làm đẹp tại Hàn Quốc; chuyên gia đầu ngành có tay nghề cao trong lĩnh vực làm đẹp, make-up. 

Lần đầu tiên đến giảng dạy tại Việt Nam, cô Lee Jeon Seo chia sẻ: "Mong rằng các bạn sẽ cùng cố gắng tiếp thu kiến thức để đạt được chứng chỉ của Hiệp hội Đào tạo thẩm mỹ Hàn Quốc ACE sau khi hoàn thành khoá học. Trong thời gian học, tôi hứa sẽ truyền đạt hết kiến thức, kinh nghiệm bản thân có được trong hơn 20 năm làm nghề cho các bạn".

Khi được hỏi về điều ấn tượng nhất trong chuyến đi đến Việt Nam, nữ giáo sư vui vẻ cho biết: "Đó là nhan sắc của phụ nữ Việt Nam. Tôi không thể ngờ nữ giới ở đất nước này lại xinh đẹp đến thế. Các bạn rất xinh đẹp, da mịn và dáng thon".

2giao-su-2-9352-1526381844.jpg

Cô Lee dành thời gian chia sẻ với học viên về trang điểm và thẩm mỹ. Ảnh: FPT Poly K-Beauty.

Ngoài ra, cô Lee Jeon Seo cũng đưa ra những lời khuyên để các bạn học viên đạt kết quả tốt nhất trong khoá học này. "Để trở thành chuyên gia thẩm mỹ giỏi, chăm sóc nhan sắc cho người khác, trước tiên bạn phải chăm sóc tốt cho chính bản thân mình. Vậy nên tôi mong khi đến lớp, các bạn hãy trang điểm cho bản thân, để gương mặt được tươi tắn. Đó cũng là cách để chúng ta bắt đầu một ngày làm việc hiệu quả".

Trong buổi khai giảng, anh Vũ Chí Thành, Giám đốc Hệ thống đào tạo thẩm mỹ Hàn Quốc Poly K-Beauty, bày tỏ: "Hy vọng các học viên sẽ có những ngày học lý thú, bổ ích, tiếp thu nhiều kiến thức hữu ích, trở thành hành trang vững chắc cho con đường sự nghiệp sau này".

FPT Poly K-Beauty được thành lập từ tháng 10/2016, là thành quả hợp tác giữa Cao đẳng thực hành FPT Polytechnic, Plus International và Hiệp hội đào tạo làm đẹp Hàn Quốc (ACE), chuyên đào tạo các khóa học ngắn hạn lấy chứng chỉ quốc tế trong lĩnh vực Thẩm mỹ - Làm đẹp.

Đến nay, cơ sở tại TP HCM và Hà Nội đã đào tạo 250 giảng viên/học viên các ngành thẩm mỹ (Chăm sóc da & spa, Thiết kế tạo mẫu tóc, Phun xăm thẩm mỹ, Trang điểm nghệ thuật).

Hà Trần

Ý kiến

()