Chúng ta

'FPT Korea có thể cạnh tranh sòng phẳng với FPT Japan'

Thứ sáu, 17/3/2017 | 17:27 GMT+7

Tin tưởng vào sự thành công của đơn vị tại Hàn Quốc, TGĐ FPT Bùi Quang Ngọc thay mặt tập đoàn cam kết sẽ hỗ trợ ở mức cao nhất cho FPT Korea trong thời gian tới.

Chiều ngày 17/3, anh Ngọc cùng đại diện Top 100 FPT 2016 đã có chuyến thăm văn phòng làm việc của FPT Korea tại quận Gangnam, Seoul, Hà Quốc.

Chiều nay (ngày 17/3), anh Ngọc cùng đại diện Top 100 FPT 2016 đã có chuyến thăm văn phòng làm việc của FPT Korea tại quận Gangnam, Seoul, Hàn Quốc.

Năm 2016, FPT Korea đạt được nhiều thành tựu lớn, trở thành "team excellent" của FPT Japan. Mặc dù mới chỉ có 1 khách hàng, song mức tăng trưởng của đơn vị khá ấn tượng với 45%. Dự kiến sắp tới, đơn vị sẽ có khách hàng thứ 2 là tập đoàn lớn thứ 6 của Hàn Quốc. Ngoài 3 người đang ngồi tại văn phòng, FPT Korea có 30 cán bộ đang onsite tại khách hàng và hơn 400 CBNV gián tiếp đang phục vụ cho thị trường này ở Việt Nam.

Năm 2016, FPT Korea đạt được nhiều thành tựu lớn, trở thành "team excellent" của FPT Japan. Mặc dù mới chỉ có một khách hàng, song mức tăng trưởng của đơn vị khá ấn tượng với 45%. Dự kiến sắp tới, đơn vị sẽ có khách hàng thứ hai là tập đoàn lớn thứ 6 của Hàn Quốc. Ngoài 3 người đang ngồi tại văn phòng, FPT Korea có 30 cán bộ đang onsite tại khách hàng và hơn 400 CBNV gián tiếp đang phục vụ cho thị trường này ở Việt Nam.

Ấn tượng với mức tăng trưởng của FPT Korea, TGĐ Bùi Quang Ngọc kỳ vọng, "FPT Korea sẽ tiếp tục phát huy truyền thống của FPT Software, đi đâu phát triển đó, tạo thành cộng đồng người FPT tại quốc gia có nền kinh tế lớn mạnh của thế giới. Nhanh chóng hòa nhập và kiếm được nhiều việc làm cho FPT Software. Với những tiềm năng sẵn có, tôi tin tưởng, FPT Korea sẽ là đơn vị phát triển nhanh nhất của FPT Software. Chúc các bạn thành công hơn nữa. FPT nói chung, FPT Software nói riêng cam kết hỗ trợ cao nhất cho công ty", anh Ngọc nói.

Ấn tượng với mức tăng trưởng của FPT Korea, TGĐ Bùi Quang Ngọc kỳ vọng: "FPT Korea sẽ tiếp tục phát huy truyền thống của FPT Software, đi đâu phát triển đó, tạo thành cộng đồng người FPT tại quốc gia có nền kinh tế lớn mạnh của thế giới. Nhanh chóng hòa nhập và kiếm được nhiều việc làm cho FPT Software. Với những tiềm năng sẵn có, tôi tin tưởng FPT Korea sẽ là đơn vị phát triển nhanh nhất của FPT Software, có thể cạnh tranh sòng phẳng với FPT Japan. FPT nói chung, FPT Software nói riêng cam kết hỗ trợ cao nhất cho công ty. Chúc các bạn thành công hơn nữa", anh Ngọc nói.

Nhân dịp này, TGĐ FPT cũng trao tặng huy hiệu của tập đoàn cho 3 cán bộ của FPT Korea là Top 100 Phạm Tuấn Anh, phụ trách Sale Nguyễn Trần Phương Mai và Giám đốc

Nhân dịp này, TGĐ FPT cũng trao tặng huy hiệu của tập đoàn cho 3 cán bộ của FPT Korea là Top 100 Phạm Tuấn Anh, phụ trách Sale Nguyễn Trần Phương Mai và Giám đốc FPT Korea Nguyễn Quốc Hưng.

Giám đốc FPT Korea Nguyễn Quốc Hưng chia sẻ, cơ hội của đơn vị tại đây rất lớn. Anh mong sẽ nhận được sự giúp đỡ của tập đoàn về việc bổ sung nguồn lực

Giám đốc FPT Korea Nguyễn Quốc Hưng chia sẻ, cơ hội của đơn vị tại xứ sở kim chi rất lớn. Anh mong sẽ nhận được sự giúp đỡ của tập đoàn về việc bổ sung nguồn lực kỹ sư chất lượng cao và vấn đề thủ tục xin visa dài hạn cho các lập trình viên Việt Nam. 

Sau chuyến thăm này, đoàn FPT trở lại khách sạn Glad để dự lễ tôn vinh 100 cá nhân xuất sắc.

Video TGĐ Bùi Quang Ngọc chia sẻ tại FPT Korea:

Chính thức có pháp nhân tại Hàn Quốc từ cuối tháng 11/2016, FPT Korea hoạt động với pháp nhân là công ty chi nhánh của FPT Japan và tập trung khai thác các thế mạnh liên quan tới Automotive, thiết bị điện tử (Consumer Electronics) và giải trí đa phương tiện (Media Entertainment).

Năm nay, 100 cá nhân xuất sắc được tôn vinh tại Hàn Quốc từ ngày 15 đến 19/3. Trong đó, lễ tôn vinh được tổ chức vào tối nay (ngày 17/3) tại khách sạn Glad, Seoul. Những năm trước, tập đoàn đã tổ chức tri ân cá nhân xuất sắc tại Myanmar, Singapore, Thái Lan và Hà Nội.

Thanh Nga - Thanh Tùng

Ý kiến

()