Chúng ta

FPT Japan phát động viết sử ký mừng sinh nhật

Thứ năm, 24/9/2015 | 17:07 GMT+7

Những bài viết về con người, sự kiện liên quan đến FPT Japan đều có thể được đề cập trong cuộc thi viết sử ký do Tổng hội đơn vị phát động từ ngày 21/9 đến 26/10.

Cuộc thi nằm trong hoạt động hướng tới kỷ niệm sinh nhật 10 năm của đơn vị. Ngoài con người và sự kiện, CBNV của đơn vị có thể viết về những kỷ niệm gắn bó, ấn tượng với FPT Japan bằng nhiều hình thức như sử, truyện ngắn, ký, văn xuôi, thơ... Mỗi bài viết có độ dài tối thiểu 200 từ và viết bằng ngôn ngữ Việt, Nhật. Một người có thể gửi nhiều bài tham dự. 

FJP dừng chân tại núi Phú Sĩ.

CBNV FPT Japan dừng chân tại núi Phú Sĩ. Ảnh: FPT Japan.

CBNV FPT Japan gửi bài dự thi về địa chỉ mail FJP.YU@fsoft.com.vn. Các bài viết tiêu biểu sẽ được đăng trên Facebook page của FPT Japan, Cucumber, và trang tin nội bộ Chúng ta.

Về cơ cấu giải thưởng, BTC sẽ trao giải tập thể cho Phòng/Ban có số bài gửi dự thi nhiều nhất và đội Onsite có bài gửi nhiều nhất, mỗi giải 10.000 JPY. Ở giải cá nhân, ngoài giải cao nhất, BTC còn có nhiều giải phụ như: Thể loại độc đáo, nhiều chữ nhất, người nhiều tác phẩm, tác phẩm dự thi sớm nhất, tác phẩm dự thi áp chót và các tác phẩm dự thi ở số thứ tự ngẫu nhiên như 13, 33...

BTC hy vọng, cuộc thi có sự tham gia của tất cả CBNV trong đơn vị nhằm ghi chép lại những sự kiện, những con người, những thời điểm đáng nhớ của cá nhân với công ty.

Tiểu Thanh

Ý kiến

()