Chúng ta

FPT Japan đón tân vô địch Robocon châu Á - Thái Bình Dương

Thứ năm, 31/8/2017 | 08:57 GMT+7

Những chàng trai vàng của Robocon Việt Nam đến từ Đại học Lạc Hồng sẽ giao lưu cùng cán bộ nhân viên FPT Japan vào chiều nay (ngày 31/8), tại văn phòng Osaka (Nhật Bản).

Dự kiến buổi gặp mặt sẽ diễn ra từ 16h-17h. Trong thời gian này, đội tuyển Robocon Lạc Hồng sẽ được giới thiệu về nơi làm việc, quá trình phát triển, tầm nhìn cũng như sứ mệnh của FPT tại Nhật Bản. Sau 12 năm thành lập, FPT Japan đang có những bước phát triển vững chắc tại thị trường này với 4 văn phòng ở Tokyo, Nagoya, Osaka và Fukuoka, và sắp tới sẽ mở thêm một trung tâm nghiên cứu tại Okinawa. Dự kiến năm 2017, doanh số của đơn vị đạt 170 triệu USD, và vươn tới 500 triệu USD vào năm 2020.

FPT Japan cũng mang đến thông điệp: Sẽ tạo mọi điều kiện để các bạn sinh viên đam mê công nghệ được thực tập, làm đồ án và có cơ hội làm việc, bao gồm cả cơ hội làm việc tại nước ngoài. Bên cạnh đó, cán bộ nhân viên FPT Japan tại Osaka cũng sẽ tổ chức thảo luận vui và trao những phần quà lưu niệm tới các nhà tân vô địch Robocon châu Á - Thái Bình Dương.

lh2-9840-1504088920.jpg

Các thành viên đội tuyển Robocon Lạc Hồng ăn mừng chức vô địch giải Robocon Châu Á - Thái Bình Dương ngày 27/8.

Buổi gặp mặt được kỳ vọng sẽ thôi thúc ngọn lửa nhiệt huyết trong sinh viên khi được thấy một doanh nghiệp CNTT Việt Nam dần lớn mạnh và có chỗ đứng vững chắc tại một trong những nước dẫn đầu về khoa học công nghệ. Qua đó giúp các bạn trẻ tự tin hơn, dám nghĩ dám làm, đưa trí tuệ Việt vươn ra thế giới.

Chiều ngày 27/8, tại Tokyo (Nhật Bản), 13 thành viên đến từ Đại học Lạc Hồng (Đồng Nai) đã giành ngôi vô địch cuộc thi Robocon châu Á - Thái Bình Dương, sau khi vượt qua đội của Malaysia trong trận chung kết bằng chiến thắng tuyệt đối (APPARE), với thời gian 1 phút 16 giây. Đây là lần vô địch thứ hai của Đại học Lạc Hồng và lần thứ 6 một đội tuyển đến từ Việt Nam lên ngôi cao nhất tại sân chơi Robocon lớn nhất khu vực. Trong nước, Đại học Lạc Hồng đã 7 lần vô địch cuộc thi Robocon.

Nguyễn Thắng

Ý kiến

()