Chúng ta

FPT IS 'tiếp sức ước mơ' tại Bình Thuận

Thứ ba, 31/3/2015 | 14:59 GMT+7

Tiếp nối chuỗi hoạt động "Người FPT Vì cộng đồng" năm nay, Công ty Hệ thống Thông tin GMC FPT (FPT IS GMC) tổ chức hành trình thiện nguyện đầu tiên đến với trẻ em nghèo của tỉnh Bình Thuận. 

Điểm đến của người Hệ thống trong hành trình lần này là điểm trường Tiến Đức - một trong 4 điểm của trường Tiểu học Tiến Thành 2, xã Tiến Thành, TP Phan Thiết, Bình Thuận. 

Toàn trường chỉ có 5 giáo viên chủ nhiệm, 4 giáo viên chuyên môn cho cả 4 cơ sở. Điểm trường Tiến Đức hiện chỉ có 3 phòng học đơn sơ phục vụ việc giảng dạy và sinh hoạt của giáo viên, cơ sở vật chất cũng còn nhiều thiếu thốn. Bên cạnh đó, học sinh chủ yếu là con em gia đình ngư dân nên đời sống rất bấp bênh, chủ yếu là lao động phổ thông và sống dựa vào nguồn lợi của biển.

Điểm trường Tiến Đức hiện chỉ có 3 phòng học đơn sơ phục vụ việc giảng dạy và sinh hoạt của giáo viên, cơ sở vật chất cũng còn nhiều thiếu thốn.

Điểm trường Tiến Đức hiện chỉ có 3 phòng học đơn sơ phục vụ việc giảng dạy và sinh hoạt của giáo viên, cơ sở vật chất cũng còn nhiều thiếu thốn. Ảnh đơn vị cung cấp.

Thấu hiểu những khó khăn của thầy trò nơi đây, trong hành trình thiện nguyện lần này, FPT IS GMC sẽ trao tặng một tủ sách ước mơ, 18 bộ bàn ghế, 15 suất học bổng và các phần quà đến các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn. Tổng kinh phí vận động dự kiến gần 45 triệu đồng, trong đó, tủ sách hiếu học trị giá 15 triệu đồng do Quỹ "Người FPT Vì cộng đồng" hỗ trợ.

Đoàn sẽ khởi hành đi Phan Thiết vào sáng sớm ngày 3/4. Các Mạnh Thường Quân đồng hành cùng chương trình và mong muốn đóng góp hiện kim, hiện vật có thể liên hệ qua e-mail: PhươngLT12@fpt.com.vn. 

Trước đó, FPT Trading HCM và FPT Software HCM đã lần lượt "chắp cánh ước mơ", góp phần chia sẻ khó khăn với học sinh nghèo tại Bình PhướcAn Giang

Hà Dương

Ý kiến

()