Chúng ta

FPT IS tặng hơn 3.000 suất quà Tết cho nhân viên

Thứ tư, 18/1/2017 | 18:25 GMT+7

Chiều ngày 16/1, Ban lãnh đạo FPT IS đã trao tặng quà Tết cho đại diện các bộ phận trong công ty.

Tại Hà Nội, TGĐ FPT IS Phạm Minh Tuấn dẫn đầu đoàn trao tặng tại ở tòa nhà Keangnam. 5 CBNV tiêu biểu của mỗi FISx cũng được TGĐ FPT IS tặng quà trực tiếp. Hơn 2.000 suất quà Tết của FPT IS tại Hà Nội đều là sản phẩm "made in Việt Nam", tốt cho sức khỏe và trang trọng gồm: Rượu vang ngọt Roselle, trà đài quả khô Hibiscus, bánh mứt Hibiscus, mật ong Hibiscus, nước cốt quả Hibiscus. Tất cả được đựng trong hộp và túi cao cấp với thiết kế đẹp mắt. 

trao-qua-620-6082-1484731968.jpg

Phó TGĐ FPT IS anh Nguyễn Tuấn Hùng (ngoài cùng bên phải) tặng quà Tết cho CBNV.

Ở TP HCM, quà Tết là bộ sản phẩm gồm: Yến sào, hộp bánh, trà và phong bao lì xì. Đích thân Phó TGĐ FPT IS Nguyễn Tuấn Hùng đã trao hơn 1.000 phần quà cho đại diện các đơn vị từ chiều ngày 16/1. 

Gần 200 suất quà Tết cũng đã được gửi cho các CBNV ở Đà Nẵng. Sáng 17/1, cán bộ phụ trách nhân sự và hành chính đơn vị đã tiếp nhận toàn bộ quà Tết và thay mặt công ty gửi tới từng CBNV trong tuần này.

Chị Nguyễn Mỹ Hương, Chánh Văn phòng FPT IS, cho biết, năm nay, đơn vị không tổ chức sum-up cho CBNV như mọi năm mà tặng quà Tết. Các CBNV rất háo hức và phấn khởi khi được đích thân lãnh đạo tặng quà.

FPT IS sẽ tổ chức vinh danh CBNV nhân viên có cống hiến xuất sắc vào ngày 19/1 tại Star Galaxy, 87 Láng Hạ, Hà Nội. Lễ trao giải lấy cảm hứng từ tác phẩm “Cánh buồm đỏ thắm” của nhà văn Aleksandr Grin với ý nghĩa lan tỏa ước mơ, hy vọng, niềm tin và sự dấn thân của tuổi trẻ từ những khát vọng.

Lưu Vân

Ý kiến

()