Chúng ta

FPT IS nhận 400 hồ sơ ứng viên tiếng Nhật

Thứ sáu, 12/12/2014 | 16:45 GMT+7

Sau "Ngày hội việc làm tiếng Nhật" diễn ra ngày 9/12 vừa qua tại khuôn viên Khoa Pháp, ĐH Ngoại Ngữ, thuộc ĐH Quốc gia Hà Nội, Ban Nhân sự FPT IS đã nhận được hồ sơ của ứng viên thuộc chuyên ngành tiếng Nhật và theo học tiếng Nhật ở các lĩnh vực khác nhau.

Tuyen-dung-490jpg-2067-1418376676.jpg

Đây là ngày hội việc làm đầu tiên đơn vị hợp tác cùng khoa Ngôn ngữ và Văn hóa phương Đông (Đại học Ngoại ngữ - Đại học Quốc gia Hà Nội) tổ chức.

"Qua chương trình, chúng tôi mong muốn sẽ chọn được nhiều sinh viên chất lượng cao biết tiếng Nhật, giao tiếp tốt để tham gia các dự án toàn cầu", Phương Thảo, Ban Nhân sự FPT IS cho biết.

Ngay tại chương trình, BTC đã tạo điều kiện cho các ứng viên đăng ký thông tin bằng 3 hình thức: Bản cứng, online, phỏng vấn trực tiếp. "Các ứng viên hầu hết là sinh viên, có trình độ tiếng Nhật N2, khá chủ động và tự tin nên chúng tôi cũng có được nhiều lựa chọn tốt cho các vị trí. Qua phỏng vấn, FPT IS đã nhận 3 ứng viên xuất sắc về thực tập", Phương thảo nhận xét

Theo Ban Nhân sự FPT IS, hiện còn rất nhiều vị trí cần được bổ sung như: Biên phiên dịch tiếng Nhật, Trợ lý dự án tiếng Nhật, Trưởng nhóm Biên phiên dịch tiếng Nhật, Kỹ sư cầu nối tiếng Nhật…

Năm nay, "Ngày hội việc làm tiếng Nhật" có 17 gian hàng dành cho doanh nghiệp, công ty, trung tâm đào tạo tham gia giới thiệu, tuyển dụng thực tập viên, nhân viên bán thời gian, toàn thời gian đối với sinh viên khoa tiếng Nhật. FPT IS cũng là nhà tài trợ cho sự kiện này.

Bình Nguyên

Ý kiến

()