Chúng ta

FPT IS khen thưởng tập thể và cá nhân xuất sắc hơn 220 triệu đồng

Thứ hai, 25/1/2016 | 17:11 GMT+7

57 cá nhân và tập thể xuất sắc của FPT IS sẽ nhận được tổng phần thưởng trị giá 220 triệu đồng trong lễ tổng kết với chủ đề  “Xuân đổi mới" diễn ra tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia vào ngày 4/2 tới.

IMG-0278-3666-1453710366.jpg

TGĐ FPT Bùi Quang Ngọc (ngoài cùng bên trái) và Chủ tịch FPT IS Đỗ Cao Bảo (ngoài cùng bên phải) trao giải cho Tam hậu FPT IS. Ảnh: FPT IS.

Lễ tổng kết là sự kiện thường niên để CBNV FPT IS cùng nhìn lại một năm nhiều thăng trầm trên tất cả các lĩnh vực hoạt động của đơn vị. Tại chương trình, Chủ tịch FPT IS Đỗ Cao Bảo sẽ chia sẻ những định hướng chiến lược của công ty trong năm 2016. Đồng thời, tôn vinh, khen thưởng các tập thể và cá nhân xuất sắc năm 2015.

Ngoài Tam hậu và các cá nhân xuất sắc, FPT IS sẽ trao các giải tập thể với các danh hiệu “Champion”, “Tăng trưởng”, “Đột phá”, các bộ phận BA và 5 tập thể dự án cũng sẽ được tôn vinh trước toàn FPT IS trong buổi lễ.  Cùng với phần tôn vinh khen thưởng là các tiết mục văn nghệ được sắp xếp hài hòa xen lẫn phần bốc thăm may mắn với những quà tặng giá trị như tivi, điện thoại...

Năm ngoái, Lễ tổng kết của FPT IS được tổ chức tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia, Hà Nội với chủ đề "Mừng xuân bắt đáy".

Đồng Bằng - Huyền Linh

Ý kiến

()