Chúng ta

FPT IS kêu gọi CBNV quyên góp ngày lương vì cộng đồng

Thứ bảy, 31/3/2018 | 09:42 GMT+7

Hưởng ứng lời kêu gọi của tập đoàn, Ban lãnh đạo FPT IS đã kêu gọi toàn thể CBNV cùng chung tay đóng góp ngày lương cho Quỹ "Người FPT vì cộng đồng".

Trong tâm thư gửi CBNV, TGĐ Nguyễn Văn Khoa viết: "Có người dành thời gian trực tiếp tham gia, có người hiến máu hay có người lại sẵn lòng ủy thác cho công ty một khoản tiền để sử dụng cho các hoạt động giúp đỡ chính đồng nghiệp trong công ty, hỗ trợ những hoàn cảnh khó khăn, bất hạnh, cứu trợ đồng bào lũ lụt, thiên tai. Ai cũng có gì đó để trao tặng, tôi tin tưởng vào điều đó!".

123-4696-1522401628.jpg

Thống kê các hoạt động thiện nguyện của FPT IS đến tháng 3/2018. Ảnh: FPT IS.

Với thông điệp “Ai cũng có thứ gì đó để trao tặng”, một hành động nhỏ nhưng mang ý nghĩa lớn, chương trình quyên góp tối thiểu một ngày lương là dịp để CBNV FPT IS giúp đỡ đồng nghiệp cùng những hoàn cảnh khó khăn, bất hạnh, góp phần lan tỏa tấm lòng người FPT.

Ngoài ra, CBNV FPT IS có thể tham gia chương trình đồng hành “Khỏe để chia sẻ - Khỏe để yêu thương” tại Văn phòng FPT IS tại Hà Nội và TP HCM vào ngày 3/4 tới. Khi hoàn thành các thử thách, CBNV sẽ được tặng “tiền tươi” và thẻ giá trị cuộc sống. Số tiền này có thể dùng cho việc cá nhân hoặc gửi tặng Quỹ "Người FPT vì cộng đồng". Từ ngày 2/4, chương trình “15 phút khỏe mỗi ngày” sẽ được đơn vị tái khởi động với mục tiêu “Khỏe để chia sẻ - Khỏe để yêu thương”.

Quỹ “Người FPT vì cộng đồng” ra đời từ năm 2014, đã nhận được sự ủng hộ tích cực của đông đảo CBNV FPT. Từ số tiền quyên góp, CBNV đã trao tặng nụ cười cho các em bé bị sứt môi, hở hàm ếch; giúp đỡ người FPT gặp những căn bệnh hiểm nghèo; hỗ trợ cho các vùng thiên tai, các trường học khó khăn; chắp cánh ước mơ cho trẻ tới trường, tặng sách, máy tính, dụng cụ học tập; sơn sửa hàng trăm mái ấm cho những gia đình khó khăn.

>> ‘Hãy ủng hộ tối thiểu một ngày lương vì cộng đồng’

Trọng Nghĩa

Ý kiến

()