Chúng ta

FPT IS GMC bổ nhiệm tân Giám đốc Sản xuất

Thứ sáu, 29/12/2017 | 18:19 GMT+7

TGĐ FPT IS Phạm Minh Tuấn vừa ký quyết định bổ nhiệm anh Huỳnh Minh Quân đảm nhận vị trí Giám đốc Sản xuất của FPT IS GMC trong 3 năm, bắt đầu từ ngày 1/1/2018. 

Theo quyết định được TGĐ FPT IS Phạm Minh Tuấn ban hành ngày 26/12, anh Lý Đức Đoàn - PTGĐ FPT IS GMC, sẽ thôi kiêm nhiệm vị trí Giám đốc Sản xuất FPT IS GMC từ ngày 1/1/2018. Vị trí này sẽ được đảm nhận bởi anh Huỳnh Minh Quân.

Nhận nhiệm vụ mới, anh Quân sẽ quản lý và điều hành hoạt động của Khối Sản xuất FPT IS GMC; Phối hợp với lãnh đạo các đơn vị liên quan nhằm thúc đẩy hoạt động sản xuất, kinh doanh của FPT IS và thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Ban Điều hành FPT IS cùng lãnh đạo Khối Sản xuất.

Trước khi đảm nhận vị trí GĐ Sản xuất, anh Huỳnh Minh Quân là GĐ Trung tâm giải pháp phần mềm FPT.iHRP.

Trước khi đảm nhận vị trí GĐ Sản xuất, anh Huỳnh Minh Quân (đứng giữa) là GĐ Trung tâm giải pháp phần mềm FPT.iHRP của FPT IS GMC.

Anh Huỳnh Minh Quân sinh năm 1982. Trước khi được bổ nhiệm làm GĐ Sản xuất FPT IS GMC, anh Quân đảm nhận vị trí Giám đốc Trung tâm Giải pháp phần mềm Quản lý Nhân sự iHRP từ năm 2010. Dưới sự quản lý của anh, Trung tâm FPT.iHRP là một trong những trung tâm tăng trưởng nhanh và đạt hiệu quả nhất, mang lại nhiều hợp đồng giá trị cho đơn vị trong nhiều năm qua với các khách hàng lớn như Sacombank, Masan, Heineken, Dutch Lady…

Sản phẩm chủ lực của trung tâm là FPT.iHRP cũng đã đạt nhiều giải thưởng quan trọng, đặc biệt là giải Nhì APICTA AWARDS 2014 (giải thưởng Công nghệ thông tin - truyền thông khu vực châu Á - Thái Bình Dương). Ngoài ra, một sản phẩm khác của trung tâm là FPT.iHotel cũng giành giải Sản phẩm triển vọng Top ICT Việt Nam 2017.

>> Tư vấn triển khai ERP - cơ hội sinh viên đầu quân về FPT

Thanh Trang

Ý kiến

()