Chúng ta

FPT IS GMC 'ẵm' trọn tiền thưởng giới thiệu ứng viên

Thứ năm, 24/12/2015 | 09:56 GMT+7

Trong tháng 11, bộ phận tuyển dụng của FPT IS HCM ghi nhận nhiều cán bộ nhân viên giới thiệu ứng viên cho công ty. Sau thời gian đánh giá, đã có 3 người giới thiệu thành công và đều thuộc FPT IS GMC. 

Trong đó, anh Lê Văn Mẫn được thưởng 5 triệu đồng khi giới thiệu anh Trần Minh Trung làm việc ở bộ phận triển khai dịch vụ. Đặc biệt, anh Trần Hùng Huân được thưởng tổng cộng 10 triệu đồng khi giới thiệu thành công hai ứng viên cho FPT IS GMC là Lý Thanh Cường và Nguyễn Quang Tú, cùng làm ở vị trí lập trình. 

Theo quy định, thời gian kết thúc chương trình vào ngày 31/12 và hiện còn nhiều ứng viên trong vòng phỏng vấn và xem xét của bộ phận tuyển dụng FPT IS HCM

anh Trần Hùng Huân được thưởng tổng cộng 10 triệu đồng khi giới thiệu thành công 2 ứng viên cho FPT IS GMC

Anh Trần Hùng Huân được thưởng tổng cộng 10 triệu đồng khi giới thiệu thành công hai ứng viên cho FPT IS GMC.

Chính sách khuyến khích giới thiệu ứng viên của FPT IS có hiệu lực từ năm 2014. Trước đó, mức thưởng cao nhất dành cho người giới thiệu ứng viên là 15 triệu đồng, thấp nhất là 500.000 đồng. Từ ngày 15/7, FPT IS quy định lại nhiều mức thưởng khác nhau. Cụ thể, ứng viên được ký hợp đồng, nhận mức lương trên 22 triệu đồng, người giới thiệu sẽ nhận mức phí tuyển dụng cao nhất là 10 triệu đồng; Ứng viên nhận lương trên 10 triệu đến 22 triệu đồng phí tuyển dụng là 7,5 triệu đồng còn ứng viên nhận lương từ 7,5 đến 10 triệu đồng, người giới thiệu sẽ nhận được 5 triệu đồng.

Để tham gia, CBNV cần làm hồ sơ giới thiệu hợp lệ theo chính sách khuyến khích giới thiệu ứng viên, bao gồm: Thư giới thiệu tóm tắt kinh nghiệm của ứng viên, đính kèm CV chi tiết và gửi trực tiếp đến email cán bộ phụ trách tuyển dụng (FPT IS HR) hoặc hòm thư tuyển dụng: Tuyendung-fis@fpt.com.vn.

Đến nay đã có hơn 10 trường hợp CBNV FPT IS nhận tiền thưởng nhờ giới thiệu thành công ứng viên chất lượng cao. 

>> Đối tác ấn tượng với sự thay da đổi thịt của Fshare

Thiên Bình

Ý kiến

()