Chúng ta

FPT IS giải ngân gần 300 triệu đồng cho 'toàn dân tuyển dụng'

Thứ sáu, 29/9/2017 | 18:02 GMT+7

Tuần cuối tháng 9, FPT IS ghi nhận thêm ba trường hợp đã được trả thưởng khi tham gia chương trình Giới thiệu ứng viên, nâng tổng số tiền trả thưởng hiện nay lên gần 290 triệu đồng.

Chiến dịch "Toàn dân tuyển dụng" của FPT đang phát huy hiệu quả tốt khi Ban tổ chức (BTC) liên tục nhận được những hồ sơ giới thiệu chất lượng. Chỉ tính riêng nửa tháng 9, BTC đã tiến hành trả thưởng cho khoảng 13 trường hợp giới thiệu ứng viên thành công, nâng tổng số tiền trả thưởng dự kiến hiện nay lên gần 290 triệu đồng.

Đáng chú ý, FPT IS Bank đang là đơn vị dẫn đầu về số ứng viên thành công, chiếm quá nửa số ứng viên được duyệt; Đứng thứ hai là FPT IS Services.

GTUV-01-4084-1506672993.jpg

Danh sách các trường hợp được trả thưởng tuần thứ 3 của tháng 9

Danh sách các trường hợp được trả thưởng tuần thứ 3 và thứ 4 của tháng 9.

Trước đó, ngày 3/8, PTGĐ FPT IS Nguyễn Hoàng Minh cũng đã trao thưởng số tiền 30 triệu đồng cho chị Trần Thị Diễm Thúy (FPT IS Bank). Chị Thúy là người đầu tiên nhận 30 triệu đồng khi giới thiệu thành công vị trí Trưởng nhóm nghiệp vụ cho dự án. Đây là mức thưởng cao nhất trong chiến dịch "Toàn dân tuyển dụng" của nhà Hệ thống Thông tin.

Từ ngày 1/7 đến hết 31/12, chiến dịch "Toàn dân tuyển dụng" chính thức được phát động, CBNV FPT IS có cơ hội nhận phần thưởng lên đến 30 triệu đồng nếu giới thiệu ứng viên đến Ban Nhân sự công ty. Trong quý 3 và quý 4 năm nay, có 102 vị trí cần tuyển dụng tại hầu hết khối ngành của FPT IS. 

CBNV FPT IS mong muốn giới thiệu ứng viên có thể liên hệ với bộ phận Tuyển dụng của công ty: HungHD5, máy lẻ 2022 (Hà Nội) hoặc HanNTN2, máy lẻ 87033 (TP HCM). Để tham gia, CBNV cần làm hồ sơ giới thiệu hợp lệ theo chính sách khuyến khích giới thiệu ứng viên, bao gồm: Thư giới thiệu tóm tắt kinh nghiệm của ứng viên, đính kèm CV chi tiết và gửi trực tiếp đến e-mail cán bộ phụ trách tuyển dụng (FPT IS HR) hoặc hòm thư tuyển dụng: Tuyendung-fis@fpt.com.vn.

Đơn vị ban hành Quy định giới thiệu ứng viên 2017 từ ngày 15/2. So với những năm trước, năm nay, FPT IS đã nới rộng tham chiếu mức thu nhập của ứng viên và mức phí tuyển dụng cho người giới thiệu. Tính đến nay, có hàng chục trường hợp CBNV FPT IS nhận tiền thưởng nhờ giới thiệu thành công ứng viên chất lượng cao. 

Ngoài FPT IS, các đơn vị thành viên khác của tập đoàn như FPT Software hay mới nhất là Sàn thương mại điện tử Sen Đỏ cũng áp dụng chính sách cầu hiền theo hình thức giới thiệu ứng viên.

>> 'Đừng chỉ cố gắng mà hãy nỗ lực hết mình'

Bình An

Ý kiến

()