Chúng ta

FPT IS giải ngân cho chiến dịch 'Toàn dân tuyển dụng'

Thứ hai, 7/8/2017 | 14:09 GMT+7

Nằm trong chương trình giới thiệu ứng viên ưu tú "đầu quân" làm việc cho FPT IS, đã có 2 cán bộ nhân viên của đơn vị nhận tiền thưởng với tổng giá trị lên đến 40 triệu đồng.

Ngày 3/8 vừa qua, PTGĐ FPT IS Nguyễn Hoàng Minh đã trao thưởng số tiền 30 triệu đồng cho chị Trần Thị Diễm Thúy (FPT IS Bank). Chị Thúy là người đầu tiên nhận 30 triệu đồng khi giới thiệu thành công vị trí Trưởng nhóm nghiệp vụ cho dự án. Đây là mức thưởng cao nhất trong chiến dịch "Toàn dân tuyển dụng" của FPT IS.

Chị Thúy chia sẻ, hiện tại FPT IS Bank đang tuyển nhân sự cho hơn 20 vị trí, do đó tiền thưởng còn rất nhiều. “Tôi chỉ mới nhận được một phần rất nhỏ trong số 3 tỷ đồng, FISers khác vẫn đang còn nhiều cơ hội để nhận được tiền thưởng như tôi”, chị Thúy bày tỏ.

Ngoài ra, anh Đào Thái Bảo (FPT IS Services) cũng đã được thưởng 10 triệu đồng khi giới thiệu thành công cán bộ công nghệ mạng bảo mật. Hiện có 10 trường hợp khác giới thiệu ứng viên thành công trong tháng 7.

PTGĐ FPT IS Nguyễn Hoàng Minh đã trao thưởng số tiền 30 triệu đồng cho chị Trần Thị Diễm Thúy (FPT IS Bank).

PTGĐ FPT IS Nguyễn Hoàng Minh đã trao thưởng số tiền 30 triệu đồng cho chị Trần Thị Diễm Thúy (FPT IS Bank). Ảnh: FIS.

Từ ngày 1/7 đến hết 31/12, chiến dịch "Toàn dân tuyển dụng" chính thức được phát động, CBNV FPT IS có cơ hội nhận phần thưởng lên đến 30 triệu đồng nếu giới thiệu ứng viên đến Ban Nhân sự công ty. Trong quý 3 và quý 4 năm nay, có 102 vị trí cần tuyển dụng tại hầu hết các khối ngành của FPT IS. 

CBNV FPT IS mong muốn giới thiệu ứng viên có thể liên hệ với Bộ phận Tuyển dụng của công ty: HungHD5, máy lẻ: 2022 (Hà Nội) hoặc HanNTN2, máy lẻ: 87033 (TP HCM). Để tham gia, CBNV cần làm hồ sơ giới thiệu hợp lệ theo chính sách khuyến khích giới thiệu ứng viên, bao gồm: Thư giới thiệu tóm tắt kinh nghiệm của ứng viên, đính kèm CV chi tiết và gửi trực tiếp đến e-mail cán bộ phụ trách tuyển dụng (FPT IS HR) hoặc hòm thư tuyển dụng: Tuyendung-fis@fpt.com.vn.

Đơn vị ban hành Quy định giới thiệu ứng viên 2017 từ ngày 15/2. So với những năm trước, năm nay FPT IS đã nới rộng tham chiếu mức thu nhập của ứng viên và mức phí tuyển dụng cho người giới thiệu. Tính đến nay, đã có hàng chục trường hợp CBNV FPT IS nhận tiền thưởng nhờ giới thiệu thành công ứng viên chất lượng cao. 

Ngoài FPT IS. các đơn vị thành viên khác của tập đoàn như FPT Software hay mới nhất là Sàn thương mại điện tử Sen Đỏ cũng áp dụng chính sách cầu hiền theo hình thức giới thiệu ứng viên.

>> FPT trang bị thêm 'vũ khí' cho vận tải đường sắt

Thiên Bình

Ý kiến

()