Chúng ta

FPT IS FTU có Giám đốc Sản xuất mới

Thứ bảy, 23/9/2017 | 09:20 GMT+7

TGĐ FPT IS Phạm Minh Tuấn vừa ký quyết định bổ nhiệm chị Đặng Thị Ái Vân làm Giám đốc Sản xuất của Khối Giao thông, Viễn thông và Dịch vụ hạ tầng (FTU) trong thời hạn 3 năm.

Chị Đặng Thị Ái Vân sinh năm 1977, tốt nghiệp trường Đại học Khoa học Tự nhiên năm 1999 và gia nhập FPT cùng năm. Chị từng đảm nhiệm vị trí Quản lý phát triển phần mềm của FPT IS TES (tên trước đây của FPT IS FTU) với các dự án liên quan đến Ngân hàng, Viễn thông và PGĐ Sản xuất của FTU trước khi được bổ nhiệm chính thức vào vị trí Giám đốc Sản xuất - Khối Giao thông, Viễn thông và Dịch vụ hạ tầng, thay anh Bùi Thanh Bình (hiện là GĐ Trung tâm Giải pháp dịch vụ vận tải hành khách FPT IS). 

Ở vị trí công việc mới, chị chịu trách nhiệm quản lý và điều hành hoạt động của Khối Sản xuất FTU, đồng thời phối hợp với lãnh đạo các đơn vị liên quan nhằm thúc đẩy hoạt động sản xuất, kinh doanh của FPT IS.

chị Đặng Thị Ái Vân làm Giám đốc Sản xuất của Khối Giao thông, Viễn thông và Dịch vụ hạ tầng (FTU)

Chị Đặng Thị Ái Vân - tân Giám đốc Sản xuất của FTU.

"Thực sự tôi cảm thấy áp lực khi được giao trọng trách ở vị trí mới. Ở cương vị Giám đốc Sản xuất FTU, tôi nhận thấy cơ hội và thách thức cũng nhiều hơn nên hy vọng bản thân có thể hoạch định, tổ chức lại Khối Giao thông, Viễn thông và Dịch vụ hạ tầng, đưa đơn vị phát triển mạnh mẽ hơn. Bên cạnh đó, tôi cũng muốn tạo ra một môi trường làm việc hiệu quả, các thành viên thân thiện cởi mở, chia sẻ và đoàn kết với nhau hơn nữa", tân GĐ Sản xuất của FTU chia sẻ.

Trước đó, ngày 16/2, TGĐ FPT IS Phạm Minh Tuấn ký quyết định bổ nhiệm anh Đào Trọng Nguyện làm Giám đốc phân ngành Chính phủ Điện tử và Quản lý Nhân sự (thuộc khối ngành Chính phủ điện tử và Y tế FPT IS).

Từ ngày 16/4, anh Trần Thanh Quang cũng đảm nhiệm vị trí PTGĐ FPT IS Bank (Khối ngành Ngân hàng Tài chính). Đến giữa tháng 5/2017, anh Đậu Trần Trung được bổ nhiệm đảm nhận vị trí Trưởng ban Tài chính - Kế toán FPT IS trong 3 năm, từ ngày 16/5/2017 đến 15/5/2020.

>> 'Tiếp sức ước mơ' của FPT IS đến học sinh nghèo Đăk Nông

Thiên Bình

Ý kiến

()