Chúng ta

FPT IS Bank bổ nhiệm Phó TGĐ mới

Thứ năm, 4/5/2017 | 17:30 GMT+7

Anh Trần Thanh Quang đảm nhiệm vị trí Phó TGĐ FPT IS Bank (Khối ngành Ngân hàng Tài chính) từ ngày 16/4. Sự gia nhập của anh Quang cho thấy FPT IS không ngừng tìm kiếm các chuyên gia giàu kinh nghiệm để cùng công ty chinh phục các kế hoạch kinh doanh.

IMG-3487-396-8360-1493794922.jpg

Anh Trần Thanh Quang, Phó TGĐ FPT IS Bank. Ảnh: FPT IS.

Anh Quang sẽ hỗ trợ TGĐ Khối ngành quản lý và điều hành hoạt động của FPT IS Bank; phối hợp với lãnh đạo các đơn vị liên quan thúc đẩy hoạt động sản xuất, kinh doanh của FPT IS.

Cụ thể, tân PTGĐ FPT IS Bank phụ trách khối tư vấn, được giao phát triển giải pháp, sản phẩm, dịch vụ mới của ngành Ngân hàng, Bảo hiểm, Tài chính. Anh sẽ xây dựng tri thức ngành Ngân hàng, Tài chính và đào tạo cho cán bộ kinh doanh, cán bộ triển khai của FPT IS Bank; đồng thời hỗ trợ Giám đốc Sản xuất xây dựng lực lượng sản xuất và triển khai các hợp đồng. 

"Tôi hy vọng sẽ cùng FPT IS Bank tạo nên một "bản đồ" chi tiết các giải pháp công nghệ Banking, từ đó tìm ra các hướng đi phù hợp, hiệu quả với mục tiêu chiến lược", anh Quang cho hay.  

Anh Trần Thanh Quang sinh năm 1977 tại Nam Định. Anh tốt nghiệp chuyên ngành Kế toán tài chính, ĐH Kinh tế Quốc dân Hà Nội năm 1999. Trước khi đảm nhiệm vị trí mới ở FPT IS, công việc của anh chủ yếu là quản lý CNTT tại một số ngân hàng như ABBank, OceanBank và PvcomBank...

Hiện, bộ máy điều hành của FPT IS Bank gồm 3 người: TGĐ Dương Dũng Triều, Phó TGĐ Lê Bá Tuấn và Trần Thanh Quang. 

Mới đây, cựu TGĐ Cisco Việt Nam cũng đã trở thành Giám đốc Công nghệ của FPT IS. 

Lưu Vân - Huyền Linh

Ý kiến

()