Chúng ta

'FPT giống như một gia đình lớn'

Thứ hai, 6/7/2015 | 13:51 GMT+7

'Chương trình không chỉ phù hợp với các cháu nhỏ mà bố mẹ, ông bà cũng rất vui khi được tham gia. Tôi cảm giác không khí ngày hôm nay không khác gì buổi tụ họp của một gia đình lớn", bác Bùi Long Hòa (bố anh Bùi Lê Tuấn, FPT Software) vừa chăm chú ghi lại hình ảnh cô cháu nhỏ trên sân khấu, vừa hồ hởi chia sẻ.

IMG-4317-1-1436099677-660x0-7842-1436157

Theo bác Long, chương trình giống như ngày họp mặt của một đại gia đình, rất vui vẻ, ấm cúng.

Bác Long cho biết, mấy ngày hôm nay, ngày nào gia đình bác cũng vui như hội và háo hức chờ đến ngày chương trình chính diễn ra. Cô cháu gái nhỏ tham gia đội văn nghệ FPT Small, tối nào về nhà cũng tập dượt, biểu diễn để cả nhà góp ý.

"Chiều nay cả nhà đi từ 3h, đến đây tôi cho các cháu đi thăm quan một vòng khu KizCity, để cháu tham gia vào các trò chơi. Bây giờ thì cháu đi thay trang phục để chuẩn bị biểu diễn rồi. Không chỉ cháu thích thú, hào hứng mà cả nhà cũng vui lây", bác Long chia sẻ.

Theo bác, những chương trình như thế này rất bổ ích vì không chỉ tạo sân chơi cho các cháu mà còn giúp CBNV thêm gắn kết, coi công ty như một gia đình, từ đó yên tâm cống hiến và làm việc. Ngoài ra chương trình cũng góp phần hướng nghiệp, gây mầm và vun đắp ước mơ cho con trẻ.

DSC-9821-1436103707-660x0-4285-143615732

Đội văn nghệ FPT Small nhận được sự yêu thích của khán giả.

Vừa chăm chú xem chương trình, các Lê Kim Dung (mẹ anh Đỗ Thanh Hà) vừa suýt xoa vừa tấm tắc: "Sao bọn trẻ bây giờ giỏi thế, biểu diễn chuyên nghiệp chẳng khác gì trên tivi". Lần đầu tham dự chương trình nhưng bác Dung hài lòng đến mức "chẳng có gì để chê, quá hay và hoàn hảo". Hai bà cháu ban đầu chỉ định để nhận quà nhưng khi đến nơi thấy không khí quá vui vẻ, các cháu vừa được vui chơi thỏa thích đủ các nghành nghề, vừa được xem đội văn nghệ FPT Small biểu diễn và thi tài năng khiến hai bà cháu thích quá, kết thúc chương trình vẫn chưa muốn về.

Giống như bác Dung, chị Nguyễn Nhung (chi nhánh Hải Phòng) cùng đồng nghiệp cũng rất nuối tiếc khi phải chia tay chương trình sớm, bắt chuyến xe muộn về Hải Phòng. Chung niềm vui của các con, chị cũng háo hức suốt mấy ngày nay khi nhận được thông tin về chương trình. Vui nhất là dù cậu con trai mới 5 tuổi, nhưng khi tham gia trò chơi "Rung chuông nhà", hai mẹ con đã hợp lực vào được Top 5 với phần thưởng là một chú gấu bông và một hộp bút màu mang về làm kỷ niệm.

DSC-3508-1436098624-660x0-7027-143615732

Các FPT Small thực tập tại Trung tâm máy tính.

Người lớn vui một thì các FPT Small háo hức gấp nhiều lần. Theo chân dì đến tham gia chương trình, Nguyễn Gia Hân (lớp 5 trường Trưng Nhị, cháu chị Nguyễn Thị Minh Huệ, FPT Software) thích thú đến nỗi không rời mắt khỏi sân khấu. "Cháu rất thích vì chưa bao giờ được tham gia chương trình như thế này ở công ty bố mẹ. Các bạn FPT Small rất giỏi và nhiều tài năng, cháu thích tiết mục hát bài Thư pháp của chị Thái Hải Anh", Hân nhận xét.

Bé Hoàng Phương Linh (Lớp 6 trường Đống Đa), đến cổ vũ cho chị Nguyễn Trang Linh, thí sinh dự thi tài năng FPT Small, cũng vui không kém. Tuy khá lớn tuổi để tìm hiểu về các trò chơi như các em bé nhưng phần thi tài năng của các FPT Small thực sự hấp dẫn khiến cô bé ngồi chăm chú từ đầu đến cuối. "Ước gì năm nào chương trình cũng tổ chức thế này để chúng cháu được tham gia", cô bé bày tỏ.

Diễn ra trong gần 4 giờ đồng hồ, chương trình Ngày hội gia đình tại Hà Nội đã để lại nhiều dư vị trong lòng người tham dự. Nhiều người cùng chung nhận định đây là một trong những chương trình dành cho trẻ con hấp dẫn nhất từ trước đến nay ở khu vực Hà Nội.

Đồng Bằng

Ý kiến

()