Chúng ta

FPT GEM giảm học phí cho con em nhân viên

Thứ sáu, 17/4/2015 | 10:21 GMT+7

Con em CBNV trong tập đoàn được hưởng mức giảm 250.000 đồng cho mỗi khóa học. Các đối tượng là con, em ruột của CBNV khối Giáo dục FPT sẽ được giảm 30% học phí tất cả các khoá. Thời gian áp dụng chính sách khuyến mại sẽ kéo dài đến hết ngày 31/12.

GEM-9845-1429234927.jpg

FPT GEM là trung tâm ngoại ngữ dành cho trẻ từ 6-13 tuổi.

FPT GEM cũng áp dụng chính sách giới thiệu người thân cho mọi đối tượng học viên. Các học viên đang theo học tại FPT English nếu giới thiệu anh, chị, em ruột cùng học tại trung tâm sẽ được giảm 250.000 đồng cho học viên được giới thiệu. Thời gian áp dụng chính sách khuyến mại sẽ kéo dài đến ngày 31/12.

Bên cạnh đó, trung tâm cũng có những chính sách ưu đãi cho các học viên học liên tiếp nhiều khoá và các học viên đăng ký học theo nhóm tại một cơ sở nhất định (các nhóm từ 3 đến 10 người).

Với phương pháp giáo dục mới theo thuyết kiến tạo, FPT GEM English mang đến cho các bé 6-13 tuổi cách tư duy học tập của người Israel - được cho là dân tộc thông minh nhất thế giới. Một trong những “bí quyết” đó là cách nuôi dạy con thông minh ngay từ thuở nhỏ.

Các bé sẽ được chuẩn hóa phát âm ngay từ đầu theo chuẩn Anh Mỹ, phát triển vốn từ vựng và kỹ năng cần thiết như: Sử dụng thành thạo máy tính, làm việc nhóm cũng như tư duy độc lập. Ngoài ra, các bé còn được học tiếng Anh thông qua trò chơi, thi thuyết trình và hùng biện bằng tiếng Anh.

Hiện, FPT GEM có hai cơ sở tại tầng 1, tòa nhà Việt Úc (VAS), khu đô thị Mỹ Đình I và tầng 1, trường mầm non Trăng Đỏ, đường Trung Yên 6, Trung Hòa, Cầu Giầy, Hà Nội.

Tham khảo thêm về trung tâm tại: http://gem.edu.vn/.

Lưu Vân - Phương Thúy

Ý kiến

()