Chúng ta

FPT GEM English ưu đãi học phí cho con em CBNV

Thứ hai, 18/11/2013 | 10:44 GMT+7

Trung tâm tiếng Anh thuộc ĐH FPT sẽ tuyển sinh các lớp dành riêng cho con em CBNV tập đoàn trong tháng 11.
> FPT đầu tư chuỗi trung tâm đào tạo tiếng Anh

Với phương pháp giáo dục mới theo thuyết kiến tạo, FPT GEM English sẽ mang đến cho các bé từ 7-13 tuổi cách tư duy học tập của người Israel - được cho là dân tộc thông minh nhất thế giới. Một trong những “bí quyết” đó là cách nuôi dạy con thông minh ngay từ thuở nhỏ.

Mỗi học sinh được trang bị một laptop kết nối wifi tốc độ cao, tai nghe... để học trên các học liệu trực tuyến. Ảnh: Nguyễn Thắm.

Mỗi học sinh được trang bị một laptop kết nối wifi tốc độ cao, tai nghe... để học trên các học liệu trực tuyến. Ảnh: Nguyễn Thắm.

Các bé sẽ được chuẩn hóa phát âm ngay từ đầu theo chuẩn Anh-Mỹ, phát triển vốn từ vựng và kỹ năng cần thiết như: sử dụng thành thạo máy tính, làm việc nhóm cũng như tư duy độc lập. Ngoài ra, các bé còn được học tiếng Anh thông qua các trò chơi, thi thuyết trình và hùng biện bằng tiếng Anh.

Hiện tại, FPT GEM English đã tổ chức được hai lớp học cho con em người FPT. Trung tâm dự kiến sẽ tiếp tục mở thêm các lớp dành riêng cho người FPT trong tháng 11 này. Dự kiến, hệ thống sẽ tuyển sinh rộng trên toàn quốc vào tháng 3/2014.

CBNV có nhu cầu có thể đăng ký cho con em mình theo học tại nhà F, tòa nhà Việt Úc, khu đô thị Mỹ Đình 1, Từ Liêm Hà Nội. Mỗi tháng, các bé sẽ học 8 buổi (1,5 giờ mỗi buổi) với học phí 1 triệu đồng. Riêng con em người FPT sẽ được giảm 20% học phí, tương đương mức phí phải đóng là 800.000 đồng.

CBNV đăng ký học theo địa chỉ gem.hn@fpt.edu.vn hoặc số điện thoại: 04 62930835.

Triệu Mẫn

Ý kiến

()