Chúng ta

FPT Edu được khen thưởng nhờ thành tích triển khai FE Lott

Thứ năm, 8/2/2018 | 18:01 GMT+7

Sáng 5/2, lễ tổng kết chương trình Post & Tag 2017 đã diễn ra tại toà nhà FPT Cầu Giấy, Hà Nội. Theo đó, FPT Edu xuất sắc nhận giải Ba, hạng mục “Đơn vị triển khai tốt nhất”.

Hạng mục ‘Đơn vị triển khai tốt nhất’ được đánh giá căn cứ vào số lượng đề xuất đã hoàn thành việc triển khai trên tổng số đề xuất được Lãnh đạo đồng ý triển khai. Bên cạnh đó, Tập đoàn còn khen thưởng anh Nguyễn Bảo Trung (FPTU HN) với giải ‘Đề xuất của năm’ dành cho ticket Thêm chức năng xuất phiếu lịch sử học tập trên hệ thống.

Anh TrungNB (thứ 2 từ trái qua) nhận giải ‘Ticket của năm’

Anh Nguyễn Bảo Trung (thứ 2 từ trái sang) nhận giải ‘Ticket của năm’ của FE Lott.

Theo chị Đỗ Thị Minh Thuỷ, đại diện BTC FE Lott cho biết, đề xuất này đã giải quyết nhiều vấn đề cho phòng Đào tạo, giảm thiểu công việc phải làm tay rất nhiều khi cần rà soát lịch sử học tập cho SV. Giảng viên sẽ nắm được lịch sử học tập của SV nhanh chóng để tư vấn cho SV. Khi SV chuyển cơ sở, chuyển ngành thì càng tiết kiệm thời gian vì cần có bản lịch sử học tập này để làm thủ tục”.

Theo thống kê từ BTC, chương trình FE Lott 2017 của FPT Edu đã nhận được 122 đề xuất, trong đó có 36 đề xuất chính thức được triển khai. Năm 2018, FE Lott hứa hẹn sẽ tiếp tục bùng nổ hơn nữa với nhiều đề xuất được thực hiện.

FE Lott được đưa vào triển khai ở FPT Edu từ tháng 9/2017 trong khoảng thời gian FPT Edu vừa dịch chuyển từ nền tảng Facebook thường sang Facebook@work, lượng CB-GV tham gia chương trình gần như đếm trên đầu ngón tay. 

BTC FE Lott gồm bộ phận Quản lý chất lượng và truyền thông  đã triển khai nhiều chương trình truyền thông nội bộ và quà tặng để vừa tạo thói quen sử dụng Facebook@work cho CB-GV, vừa khiến FE Lott dần trở nên gần gũi và đi vào thói quen của người FPT Edu. Là đơn vị triển khai gần áp chót của tập đoàn, nhưng kết thúc năm 2017 FE Lott chính thức trở thành một trong những chương trình được Tập đoàn đánh giá cao về hiệu quả.

Theo FE News 

Ý kiến

()