Chúng ta

FPT Duy Tân trang hoàng trước Đại lễ 30 năm

Thứ ba, 22/5/2018 | 11:55 GMT+7

Ngoài sảnh, quầy lễ tân, thang máy, phòng làm việc… của trụ sở chính FPT tại 17 Duy Tân, Cầu Giấy (Hà Nội), được trang hoàng bằng pano, đồng hồ đếm ngược trước Đại lễ.

Những ngày gần đây, không khí chuẩn bị cho sự kiện "FPT 30 năm tiên phong" trở nên náo nhiệt hơn. Tại quầy lễ tân, thay vì những lớp gỗ ốp, thì giờ đã được khoác lên một chiếc áo mới. Đây là bức tranh tổng quát về những lĩnh vực mà FPT đã "chạm" được vào cuộc sống trong 3 thập kỷ phát triển.  

"Mỗi hình ảnh trên poster đều mang một ý nghĩa riêng, nó là biểu tượng cho sự đi đầu, mở đường cho những định hướng mới, làm thay đổi công nghệ, viễn thông, truyền hình… của Việt Nam, mà FPT là đơn vị đi đầu trong việc đó", chị Đặng Thị Ánh Tuyết, Phó ban Truyền thông FPT, chia sẻ.

anh-sanh-0.png

Sảnh lễ tân tòa nhà FPT được trang hoàng lộng lẫy trước thềm Đại lễ FPT 30 năm tiên phong

Trước lối vào thang máy và tại quầy lễ tân của các đơn vị đóng tại tòa nhà FPT Cầu Giấy đã đặt thêm đồng hồ đếm ngược. Khác với đồng hồ đếm ngược được làm thủ công ở những đợt kỷ niệm trước, năm 2018, Ban tổ chức đã thiết kế đồng hồ đếm ngược trên màn hình tivi 50 inch.  

Ban tổ chức sử dụng 8 tivi ngang được treo bên ngoài cầu thang máy, 20 tivi dọc treo bên trong thang máy, 15 đồng hồ đếm ngược được treo tại 15 tầng của tòa nhà cùng với những hình ảnh của Đại lễ 30 năm để truyền thông buổi lễ trọng đại này.

Theo chị Tuyết, đây là giai đoạn 1 - trang trí trong nội bộ tập đoàn, gồm những thông điệp liên quan đến 30 năm, sứ mệnh của các đơn vị thành viên gắn liền với những event đã và sắp diễn ra của phần trang trí khánh tiết chuẩn bị cho 30 năm thành lập tập đoàn.

dong-ho-dem-nguoc-30-nam-FPT-2092-152645

Đồng hồ đếm ngược được đặt tại quầy lễ tân của các công ty thành viên. Ảnh: Thúy Ngân.

Giai đoạn thứ 2 là đưa phần hình ảnh FPT ra bên ngoài, để không chỉ người nhà mà tất cả mọi người đều biết đến sự kiện này. Thời gian dự kiến triển khai từ ngày 15 đến 30/7.

Chị Dương Thị Thanh Tâm, FPT Online, cho biết: “Mỗi ngày đi làm, khi chờ thang máy lên tầng 5, tôi đều nhìn thấy baner, đồng hồ đếm ngược tại sảnh tòa nhà và cả trong thang máy. Nó khiến tim  tôi đập mạnh hơn, hồi hộp và háo hức đợi đến ngày 13/9". 

Đồng nghiệp của chị Tâm, chị Lưu Thị Vân Anh, chia sẻ: “Khi bước chân vào sảnh tầng 0, tôi đã cảm nhận được không khí của Đại lễ sắp tới gần. Mỗi buổi sáng, khi check-in xong, tôi đều nhìn xem còn bao nhiêu ngày nữa là tới 13/9”.

fpt-thang-may-9408-1526455966.png

Khẩu hiệu "FPT 30 năm tiên phong" xuất hiện trong thang máy, nơi các CBNV di chuyển mỗi khi đi làm. Ảnh: Thúy Ngân.

FPT chính thức phát động Đại lễ FPT 30 năm tiên phong tại ba miền từ 13/1. Nằm trong chuỗi sự kiện mừng Đại lễ, tập đoàn đã phát động các phong trao thi đua như thi đua kỷ lục, thi đua kinh doanh, Cuộc thi tìm hiểu FPT... Mới đây, CEO FPT Bùi Quang Ngọc đã ký quyết định yêu cầu CBNV FPT mặc áo đồng phục hưởng ứng Đại lễ FPT 30 năm tiên phong. Bắt đầu từ 14/5, người nhà F đã mặc đồng phục đi làm, khiến cho sắc cam bao trùm khắp không gian văn phòng cả ba miền Bắc-Trung-Nam.

>> Ngày đầu nhà F mặc đồng phục

Thúy Ngân

Ý kiến

()