Chúng ta

FPT Đà Nẵng kêu gọi ủng hộ 'Ấm áp H'Rê'

Thứ tư, 4/11/2015 | 15:20 GMT+7

CLB Ánh sáng Tình nguyện, FPT Software Đà Nẵng kêu gọi CBNV ủng hộ chăn cũ, áo ấm, nhu yếu phẩm, đồ chơi cho trẻ em dân tộc H’rê, xã Long Môn, huyện Minh Long, tỉnh Quảng Ngãi.

Tiếp nối thành công chương trình “Tiếp bước đến trường” vừa qua tại hai trường Tiếu học Ngọc Linh và Trà Vân, huyện Nam Trà My, tỉnh Quảng Nam, CLB Ánh sáng Tình nguyện tiếp tục kêu gọi từ thiện cho trẻ em nghèo dân tộc H’rê, xã Long Môn, huyện Minh Long, tỉnh Quảng Ngãi. Chương trình dự kiến sẽ diễn ra vào ngày 12/12.

IMG-8068-1441083848-660x0-3932-144662211

Người FPT đang hướng về trẻ em vùng cao cùng những mảnh đời bất hạnh, khó khăn tại xã Long Môn, huyện Minh Long, tỉnh Quảng Ngãi.

Long Môn là một xã nghèo, nơi đây phần lớn dân số là người dân tộc H’Rê, sinh sống chủ yếu bằng nghề nương rẫy. Xã có khoảng 250 em nhỏ trong độ tuổi đi học tại các cơ sở vì trường chính quá xa nhà, điều kiện vật chất đã cũ kỹ, thiếu thốn.

Với mong muốn chung tay giúp đỡ các em nhỏ bớt khó khăn trong học tập cũng như cuộc sống, CLB Ánh sáng tình nguyện kêu gọi người FPT có thể ủng hộ chăn cũ, áo ấm, nhu yếu phẩm, đồ chơi, tiền mặt... Mọi đóng góp vật chất vui lòng gửi về ThuongLTH@fsoft.com.vn hoặc PhucPT1@fsoft.com.vn trước ngày 11/12.

Trước đó, nhân ngày 20/10, nhóm cũng đã thực hiện chương trình bán hoa gây quỹ và nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của các đồng nghiệp.

CLB Ánh sáng Tình nguyện được thành lập từ tháng 11/2012 và đã tổ chức nhiều chuyến đi từ thiện ý nghĩa như: Thăm, tặng quà tại các trung tâm nuôi dưỡng trẻ mồ côi, lang thang cơ nhỡ; Trao tặng tủ sách; Làm sạch đường phố... 

Việt Nguyễn

Ý kiến

()