Chúng ta

FPT cùng học sinh chọn nghề

Thứ ba, 14/6/2016 | 12:28 GMT+7

“Ngày hội Open Day” do Khối Liên kết Đào tạo Quốc tế FPT tổ chức sẽ giúp các em học sinh giải đáp những boăn khoăn trong việc chọn trường và hoạch định tương lai. 

Sự kiện có chủ đề “Chọn đúng nghề, sống đúng đam mê” sẽ diễn ra từ 13h30 ngày 16/6, tại tòa nhà Mirae, số 288 Tô Hiến Thành, quận 10, TP HCM. Tai đây, học sinh THPT có cơ hội tìm hiểu sâu và khám phá đam mê thật sự của mình. Từ đó, các em có định hướng cho con đường tương lai và chọn một ngôi trường phù hợp với nguyện vọng.

open-day-8611-1465878611.jpg

Ngày hội Open Day là cơ hội để học sinh tìm hiểu sâu về các ngành học yêu thích tại Khối Liên kết Đào tạo Quốc tế FPT. 

Ba “nghề vàng” đang rất được quan tâm hiện nay là Lập trình viên quốc tế, Thiết kế mỹ thuật đa phương tiện và Quản trị hạ tầng an ninh mạng” sẽ được các chuyên viên “mổ xẻ” giúp người tham gia giải đáp những câu hỏi về chương trình học cũng như tương lai của các ngành này.

Ngoài ra, khi tham gia sự kiện, học sinh còn có cơ hội giao lưu với nhà tuyển dụng và các cựu sinh viên của Khối Liên kết Quốc tế FPT. Bên cạnh đó là trải nghiệm về cơ sở vật chất của trường, tham gia các lớp học thử, cùng chơi gameshow “Đua like tặng quà” cũng như nhận được những phần quà lưu niệm hấp dẫn từ Ban tổ chức.

Ngay từ bây giờ, những ai quan tâm đến chương trình có thể gọi số 08 62935102 để đặt chỗ hoặc để lại thông tin đăng ký tại đây

Yến Nhi

Ý kiến

()