Chúng ta

FPT Complex khởi công giai đoạn hai

Thứ hai, 8/10/2018 | 09:40 GMT+7

Ngày 19/10, FPT Complex giai đoạn hai sẽ được khởi công tại Khu đô thị công nghệ FPT Đà Nẵng, phường Hòa Hải, quận Ngũ Hành Sơn. Công trình này nối tiếp vòm phía Đông nhằm đáp ứng nhu cầu thiết yếu cho CBNV.

Bên cạnh đảm nhận đầy đủ công năng, giai đoạn hai của tòa nhà FPT Complex còn phải đáp ứng được yếu tố thẩm mỹ của hình khối, hình thức kiến trúc và tính kế thừa giai đoạn một.

fpt-complex-9-1461831521-660x0.jpg

FPT Complex tiếp tục được mở rộng trong giai đoạn hai.

Tầng 4 tòa nhà cũng được cải tạo, mở rộng. Tất cả toilet sẽ được thiết kế lại. Đặc biệt, giai đoạn hai còn xây mới nhà đa năng nằm cạnh sân bóng. Nhà đa năng có quán cà phê, salon tóc, nhà ăn… phục vụ nhu cầu thiết yếu cho CBNV. FPT Complex giai đoạn hai dự kiến hoàn thành và đưa vào hoạt động từ tháng 2/2020.

Tòa nhà FPT Complex có sức chứa gần 10.000 người được khởi công vào ngày 13/8/2014 tại phường Hòa Hải, quận Ngũ Hành Sơn, do FPT làm chủ đầu tư. Công trình được xây dựng trên diện tích 5,9 ha, là khu phức hợp văn phòng cao cấp nhằm đảm bảo cơ sở hạ tầng cho những nhân viên tương lai của FPT. Tháng 4/2016, FPT Software Đà Nẵng chính thức khánh thành công trình FPT Complex, dự án giai đoạn một đáp ứng nơi làm việc cho 3.200 người.

Năm 2015, UBND thành phố và Sở xây dựng đã chọn tòa nhà FPT Complex là công trình tiêu biểu của Đà Nẵng để giới thiệu tại Ngày Kiến trúc Thế giới 2015. Đây cũng là công trình đầu tiên tại Việt Nam được thiết kế theo Quy chuẩn 2013 của Bộ Xây dựng, sử dụng hiệu quả năng lượng. Các thiết kế về hệ thống kỹ thuật mới nhất trong điều hòa cũng như thu gom hệ thống nước thải của Nhật. Nước thải sau khi xử lý có thể sử dụng để tưới cỏ và vệ sinh sân vườn. Hệ thống vật liệu xây dựng được thiết kế theo xu hướng kiến trúc xanh.

Hơn hai năm đi vào sử dụng, FPT Software Đà Nẵng vừa qua đã tổ chức cuộc thi ảnh "Một thoáng F-Complex". Ban tổ chức bắt đầu nhận ảnh từ ngày 1 đến 21/10, và trao giải vào 28/10. Mục đích của cuộc thi nhằm tìm kiếm những góc đẹp của tòa nhà FPT Complex cũng như giúp CBNV đam mê nhiếp ảnh có một sân chơi lành mạnh, gắn kết và học hỏi lẫn nhau.

Người tham dự gửi bộ ảnh phải có đủ 3 chủ đề: Cảnh đẹp FPT Complex - tối thiểu 3 ảnh với nội dung cảnh quan và môi trường làm việc; Con người FPT Software Đà Nẵng với ít nhất 2 ảnh ghi lại các khoảnh khắc đẹp của đồng nghiệp, cảnh làm việc, vui chơi; Lãnh đạo FPT Software Đà Nẵng - gồm tối thiểu một ảnh lãnh đạo từ quản trị dự án trở lên, trong làm việc hoặc các hoạt động tại công ty.

>> Chiêm ngưỡng vẻ đẹp hiện đại của tòa nhà FPT Complex

Việt Nguyễn

Ý kiến

()