Chúng ta

FPT Complex có máy bán hàng tự động

Thứ sáu, 27/10/2017 | 16:46 GMT+7

Máy bán hàng tự động được đặt từ tầng 3 đến tầng 6 của tòa nhà FPT Complex, Đà Nẵng, giúp nhân viên tiện lợi trong việc sử dụng thức uống.

Đảm bảo có đồ ăn, đồ uống nhanh, tiện lợi cho người sử dụng, Trung tâm Dịch vụ sẻ chia FPT Software Đà Nẵng - SSC.DN đã triển khai máy bán hàng tự động vào cuối tháng 10.

Bước đầu, đơn vị triển khai tổng cộng 4 máy được đặt ở tầng 3, 4, 5 và 6 của tòa nhà FPT Complex. Nhân viên chỉ cần bấm nút lựa chọn mã số cần mua rồi đưa tiền vào khe quy định để nhận sản phẩm.

image004.jpg

Máy bàn hàng tự động chính thức được sử dụng vào cuối tháng 10.

SSC lưu ý người mua cần bỏ đúng số tiền bằng giá sản phẩm cần mua, để phẳng tiền khi đưa vào máy bởi máy không nhận tiền gấp, vênh, cũ rách và không trả lại tiền thừa...

Đại diện SSC cho biết, máy bán hàng tự động nhằm giúp nhân viên tiết kiệm thời gian khi có nhu cầu sử dụng nước hoặc đồ ăn nhanh. Máy còn góp phần hạn chế nhân viên xuống căng-tin trong thời gian làm việc, giúp xây dựng FPT Complex văn minh nơi công sở.

FPT Complex tọa lạc ở quận Ngũ Hành Sơn, dự án giai đoạn một đáp ứng nơi làm việc cho 3.200 người và hoàn thiện vào năm 2020 với sức chứa 10.000 người. Hiện tòa nhà có khoảng 2.000 CBNV làm việc cùng nhiều khách hàng lớn trên thế giới.

Đây là công trình đầu tiên tại Việt Nam xây dựng đúng với các tiêu chuẩn kiến trúc hiện đại, có sự hòa hợp giữa cảnh quan và không gian làm việc, nghỉ ngơi tại chỗ mà các tập đoàn, hãng công nghệ lớn trên thế giới đã áp dụng. 

>> FPT Complex 'ra quân' xây dựng môi trường làm việc văn minh

Việt Nguyễn

Ý kiến

()