Chúng ta

FPT có 3 Đảng viên được khen thưởng

Thứ bảy, 9/7/2016 | 11:21 GMT+7

Hội nghị công tác Đảng năm 2016 do Đảng ủy Bộ khoa học Công nghệ tổ chức vào sáng ngày 8/7 tại Quy Nhơn, Bình Định, đã vinh danh 3 đảng viên FPT. 

Hội nghị công tác Đảng năm 2016 đã tiến hành sơ kết công tác Đảng trong 6 tháng đầu năm, và khen thưởng các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong năm 2015. Theo đó, anh Lê Trường Tùng đã được nhận huy hiệu 30 năm tuổi Đảng. Anh Tùng là đảng viên thứ hai tại FPT nhận huy hiệu này, trước đó có Phó TGĐ FPT Đỗ Cao Bảo đã nhận vào năm 2012.

Anh Tùng là đảng viên thứ 2 tại FPT nhận huy hiệu

Anh Tùng là đảng viên thứ hai tại FPT nhận huy hiệu 30 năm tuổi Đảng. Ảnh: Đinh Ninh.

Ngoài anh Tùng, hai đảng viên FPT được nhận bằng khen vì thành tích 5 năm liền hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của Đảng ủy khối các cơ quan trung ương lần này là chị Nguyễn Kim Ánh, đảng viên chi bộ 5, Phó hiệu tưởng Trường đào tạo cán bộ FPT (FCU) và anh Vương Quý Huân, đảng viên chi bộ 1, FPT IS SRV.

Hội nghị cũng đã quán triệt Nghị quyết Đại hội XII của Đảng và tập huấn nghiệp vụ công tác Đảng.

Đảng bộ FPT hiện có 370 đảng viên, tương đương với tỷ lệ khoảng 1,3% so với nhân sự của tập đoàn. Các đảng viên sinh hoạt tại 12 Chi bộ trên cả nước. Trong nhiệm kỳ 2010-2015, Đảng bộ FPT tăng trưởng mỗi năm gần 30 đảng viên, đạt tỷ lệ tăng trưởng 30% mỗi năm. Cùng ở nhiệm kỳ này, FPT đã đạt thành tích xuất sắc trong công tác Đảng, có nhiều cá nhân và tổ chức được khen thưởng của Đảng ủy Khối Cơ quan trung ương và Đảng ủy Bộ Khoa học và Công nghệ.

Bí thư Đảng ủy - Chủ tịch FPT Trương Gia Bình cho rằng, đảng viên tại FPT có trách nhiệm nặng nề. "Rất nhiều dự án lớn như Hệ thống bán vé tàu điện tử, Bảo hiểm y tế, Chính phủ điện tử... đều có sự tham gia của các đảng viên trong Đảng ủy. Đảng viên FPT đã tham gia một cách tích cực nhất vào đường lối, chính sách và nhiệm vụ mà Đảng đã giao phó", anh nói.

Tô Ngà - Đinh Ninh

Ý kiến

()