Chúng ta

FPT cam kết đảm bảo kỹ thuật

Thứ sáu, 6/8/2010 | 03:13 GMT+7

Buổi Tổng kết đợt triển khai thí điểm của dự án PIT cho 6 điểm triển khai của Bắc Ninh và Bắc Giang đã diễn ra tại Chi cục Thuế TP Bắc Giang vào ngày 03/08.


Tại đây, các bên liên quan đã đánh giá lại toàn bộ công tác triển khai thí điểm, công tác hỗ trợ cán bộ thuế sau triển khai, đồng thời tổng kết các kinh nghiệm thực tiễn để phục vụ cho đợt triển khai diện rộng sắp tới.

Đại diện cán bộ Thuế của 6 đơn vị trên đã có nhiều ý kiến thảo luận sôi nổi xung quanh việc sử dụng ứng dụng mới, cũng như chia sẻ những băn khoăn, vướng mắc trong quá trình triển khai thí điểm. Nhận xét chung của các cán bộ thuế là: "Hệ thống hiện đại, nhiều chức năng nhưng ban đầu chưa quen nên khó sử dụng".

Đại diện FPT, anh Trần Phong Lãm đã cam kết FPT sẽ đảm bảo các điều kiện kỹ thuật ở mức tốt nhất để vận hành hệ thống.

Tham gia tổng kết, Phó Tổng cục Trưởng Tổng Cục Thuế, bà Lê Hồng Hải đã đã phát biểu chỉ đạo những giai đoạn tiếp theo của dự án và động viên các cán bộ thuế chia sẻ những khó khăn để hoàn thiện chất lượng và kỹ thuật của ứng dụng :"Ở các nước tiến tiến như Mỹ, để thay đổi hoàn thiện một hệ thống, người ta phải mất hàng mấy năm, chúng ta đang đang nỗ lực ở mức cao nhất với thời gian ngắn nhất cho một hệ thống lớn với ảnh hưởng rộng thì không tránh khỏi những khó khăn ban đầu. Do vậy, điều này yêu cầu sự nỗ lực của từng cán bộ thuế."

HươngLM

Ý kiến

()