Chúng ta

FHR khởi động đào tạo cán bộ nguồn

Thứ năm, 3/5/2012 | 18:28 GMT+7

Ngày 4/5, chương trình đào tạo cán bộ nguồn tại FPT Telecom sẽ chính thức được Ban Nhân sự FPT (FHR) kết hợp với Ban nhân sự FPT Telecom khởi động.

Chương trình kick-off sẽ được tổ chức vào 14h chiều ngày 4/5 tại phòng Telepresence, tầng 2, tòa nhà FPT Cầu Giấy, Hà Nội.

Chương trình đào tạo cán bộ nguồn được xây dựng với mục tiêu chuẩn bị nguồn cán bộ kế cận trẻ, có năng lực, có nhiệt huyết, được đào tạo và chuẩn bị tốt về mặt kỹ năng, quan hệ để có thể nhanh chóng đảm nhiệm các vị trí quan trọng khi cần thiết.

Chương trình đào tạo cán bộ nguồn được xây dựng với mục tiêu chuẩn bị nguồn cán bộ kế cận trẻ, có năng lực, có nhiệt huyết, được đào tạo và chuẩn bị tốt về mặt kỹ năng, quan hệ để có thể nhanh chóng đảm nhiệm các vị trí quan trọng khi cần thiết

Chương trình đào tạo cán bộ nguồn giúp chuẩn bị nguồn cán bộ kế cận có thể nhanh chóng đảm nhiệm các vị trí quan trọng khi cần thiết. Ảnh minh họa.

Tại FPT Telecom, việc quy hoạch cán bộ nguồn nhằm giúp các cán bộ đang giữ vị trí quản lý (Giám đốc, Phó Giám đốc kinh doanh chi nhánh, Trưởng phòng kinh doanh) có thêm các kiến thức kỹ năng để làm tốt các công việc hiện tại. Đồng thời xây dựng đội ngũ cán bộ trẻ tiềm năng được đào tạo bồi dưỡng sẵn sàng cho các vị trí quản lý nhằm đáp ứng nhu cầu mở rộng sản xuất kinh doanh của FPT Telecom trong những năm tới.

Với mục đích trên, chương trình được thiết kế thành một chuỗi các khóa học liên tục, kéo dài từ tháng 5 đến hết tháng 9/2012. Kết thúc các khóa đào tạo, các cán bộ nguồn sẽ tham gia chương trình "sư phụ đệ tử" và các hoạt động khác.

Tham gia giảng dạy ngoài những giảng viên thuê ngoài nhiều kinh nghiệm và kỹ năng là các lãnh đạo cao cấp của FPT Telecom. Trong đó, các lãnh đạo cao cấp sẽ chia sẻ những bí quyết trong công việc, còn giảng viên ngoài sẽ cung cấp kiến thức về kỹ năng quản lý cho các cán bộ.

Năm 2010, chương trình đào tạo cán bộ nguồn đã dược FHR khởi động và áp dụng tại FPT IS và FPT Trading. Chương trình đã nhận được những phản hồi tốt từ người tham gia.

Thanh Nga

Ý kiến

()