Chúng ta

FE thưởng 80 triệu đồng cho giảng viên có bài đăng trên tạp chí quốc tế

Thứ tư, 12/10/2016 | 15:24 GMT+7

Hiệu trưởng Đàm Quang Minh vừa ký quyết định khen thưởng 80 triệu đồng cho công trình khoa học của giảng viên Nguyễn Tiến Dũng được công bố trên tạp chí khoa học quốc tế.

ĐH FPT trích từ chi phí nghiên cứu khoa học thưởng cho hai bài viết của giảng viên Nguyễn Tiến Dũng được đăng trên "Applications of Mathemathics" và "Statistics anh Probability Letters" - hai tạp chí uy tín trên thế giới. 

giang-vien-620-7163-1476242492.jpg

Anh Nguyễn Tiến Dũng sinh năm 1983, gia nhập Khối Giáo dục FPT cuối năm 2007, anh có sở thích cá nhân là Toán học và chơi game.

Anh Nguyễn Tiến Dũng là giảng viên Toán của ĐH FPT Hà Nội, anh là người thường xuyên được khen thưởng vì các công trình khoa học của mình. Hai bài báo lần này của anh đều thuộc lĩnh vực xác suất thống kê, nghiên cứu luật xác suất của các quá trình ngẫu nhiên. Các kết quả có thể sử dụng để nghiên cứu các mô hình toán tài chính và lý thuyết rủi ro.

Mới đây, anh Dũng tiếp tục được "lên báo" trong bài viết có tiêu đề "Toán học và bài toán 'tôi ế vợ'" vì cú đúp giải thưởng với bài báo về Mô hình Logistic có trễ và tác động của nhiễu màu để mô tả số dân của một quần thể bất kỳ. Hai bài báo này được đăng tải trên tờ Journal of Computational and Nonlinerear Dynamics, tạp chí nằm trong ISI Journal Expanded List.

Trước đó, tháng 4/2011, ngay sau khi ĐH FPT công bố chính sách thưởng cho các công trình nghiên cứu khoa học, anh Dũng là người đầu tiên được thưởng với số tiền lên tới 80 triệu đồng, nhờ hai bài báo trên tạp chí Computers & Mathematics with ApplicationsJournal of Mathematical Analysis and Applications.

Nguyễn Tiến Dũng sinh năm 1983, gia nhập FE cuối năm 2007, có sở thích cá nhân là Toán học và chơi game. Anh tốt nghiệp Đại học Sư phạm Hà Nội năm 2005, Thạc sĩ và Tiến sĩ tại Đại học Khoa học Tự nhiên vào các năm 2007 và 2012. 

Quang Huy - Thạch Anh

Ý kiến

()