Chúng ta

FE ra mắt thương hiệu Tổ chức giáo dục FPT

Thứ sáu, 25/11/2016 | 14:24 GMT+7

Lễ kỷ niệm 10 năm thành lập ĐH FPT và công bố thương hiệu Tổ chức giáo dục FPT là sự kiện lớn cuối cùng, khép lại chuỗi hoạt động đánh dấu một thập niên bước vào giáo dục đại học ở cả ba miền.

IMG-0881-620-1479344648-620-8144-1480044

Trước đó, hội diễn khu vực Hà Nội đã diễn ra hoành tráng tại Nhà hàng Trống Đồng. 

Chương trình diễn ra vào 17h hôm nay (25/11), tại CTM Palace, 131 Nguyễn Phong Sắc, Cầu Giấy, Hà Nội với sự hiện diện của các bộ, ban ngành liên quan, trường đại học, đại sứ quán, doanh nghiệp đối tác, lãnh đạo Tập đoàn FPT, công ty thành viên, lãnh đạo FE và những người có nhiều gắn bó, đóng góp trong giai đoạn 10 năm qua của Đại học FPT.

Theo chị Nguyễn Phương Thúy, Trưởng Ban tổ chức, buổi lễ sẽ mang hai thông điệp chính là 10 năm xây dựng trường đại học theo chuẩn quốc tế, cung cấp cho sinh viên sự sẵn sàng ra toàn cầu và công bố tổ chức giáo dục FPT - FPT Education.

Buổi lễ sẽ diễn ra với hai phần lễ và hội. Ở phần lễ, khách mời và những người tham gia sẽ cùng trở về với câu chuyện "10 năm khát vọng mở mang bờ cõi trí tuệ Việt Nam" qua phần dẫn dắt của anh Nguyễn Khắc Thành, Phó TGĐ FPT. Câu chuyện gồm có 5 phần chính: Thành lập và cương lĩnh; giáo trình học quốc tế, gắn với thực tiễn; tạo môi trường quốc tế; các chương trình phát triển cá nhân, giúp sinh viên tự tin và sẵn sàng cho đi làm và hội nhập; sự sẵn sàng của các bạn sinh viên và đánh giá của nhà tuyển dụng. Trong phần lễ sẽ diễn ra một nội dung quan trọng là ra mắt thương hiệu tổ chức giáo dục FPT, chiến lược 10 năm tới, đồng thời công bố danh sách HĐQT và Ban Giám hiệu nhiệm kỳ mới của ĐH FPT. FE cũng sẽ nhận bằng khen của Tập đoàn FPT và các cá nhân tiêu biểu sẽ được tri ân.

Trong phần hội, khách mời và người tham gia được thưởng thức các tiết mục văn nghệ chọn lọc từ Hội diễn FE 10 năm đến từ Hà Nội, Đà Nẵng và TP HCM cùng các tiết mục giao lưu khác.

Với sự góp mặt của nhiều lãnh đạo cấp cao cùng với những người có nhiều năm gắn bó, đóng góp cho sự phát triển của Đại học FPT, lễ kỷ niệm hứa hẹn chứa đựng nhiều cảm xúc đặc biệt và ý nghĩa, đánh dấu chặng đường 10 năm cháy bỏng khát vọng đổi thay của ĐH FPT.

Năm 2016, Khối Giáo dục FPT kỷ niệm 10 năm bước chân vào lĩnh vực đào tạo đại học. Vào thời điểm ra đời, ĐH FPT là hình ảnh của sự đổi mới, tiên phong trong đào tạo đại học. Tới nay, với sứ mệnh “Cung cấp năng lực cạnh tranh toàn cầu cho người học, góp phần mở mang bờ cõi trí tuệ đất nước”, ĐH FPT đã bước đầu thành công trong việc giữ vững vai trò đổi mới - sáng tạo trong hoạt động. Không chỉ trở thành trường đại học Việt Nam đầu tiên được được tổ chức xếp hạng đại học quốc tế QS Stars xếp hạng ba sao, trường còn thực hiện tốt chiến lược quốc tế hoá với hàng trăm lượt sinh viên quốc tế tới trao đổi, học tập ngắn hạn cũng như dài hạn tại trường. Tỷ lệ việc làm 98% và mức lương khởi điểm trung bình của sinh viên ĐH FPT sau khi ra trường cũng là yếu tố thuyết phục cho hành trình 10 năm giáo dục của ngôi trường này.

Lưu Vân - Quang Huy

Ý kiến

()