Chúng ta

Facebook at Work thêm tính năng live stream video

Thứ sáu, 26/8/2016 | 15:29 GMT+7

Người FPT đã chính thức sử dụng được tính năng truyền hình trực tiếp (live video) trên Facebook at Work.

Theo anh Nguyễn Trọng Tú (Ban Công nghệ thông tin FPT), từ ngày 23/8, Facebook đã chính thức đưa tính năng truyền hình trực tiếp (live video) lên Facebook at Work. Theo đó, CBNV FPT có thể truyền hình trực tiếp và tương tác theo thời gian thực với những người follow (theo dõi), nếu phát trong một Group (nhóm) thì tất cả thành viên sẽ theo dõi được đoạn video.

Cách Stream Video Facebook trên điện thoại:

Mở Facebook, nhấn vào phần Status (Trạng thái). Trên thanh cập nhật trạng thái nhấn vào biểu tượng vòng tròn (Live Stream), rồi đợi một lát để kết nối. Tại đây, bạn cũng có thể viết dòng mô tả về video đang stream, rồi nhấn vào Phát trực tiếp. Facebook sẽ cho bạn 3 giây để có thời gian chuẩn bị quay video, khi quay xong nhấn vào Kết thúc.

collage-photocat-8497-1472125351.jpg

Người FPT có thể tường thuật trực tiếp video bằng tài khoản cá nhân trên Facebook at Work ngay trong thời gian thực. 

Hiện tại, Facebook hỗ trợ quay tối đa không quá 30 phút và trong quá trình stream bạn sẽ nhìn thấy số người xem trực tiếp, bình luận từ những người follow (theo dõi) bạn theo thời gian thực. Khi kết thúc thì video sẽ được hiển thị trên Timeline - Dòng thời gian của bạn.

Trước đó, ngày 8/6, TGĐ FPT Bùi Quang Ngọc đã ký quyết định về Dự án triển khai ứng dụng Facebook at Work với mục tiêu ứng dụng mạng xã hội doanh nghiệp để trao đổi thông tin, phối hợp hoạt động của CBNV tại các đơn vị trong FPT. Tính đến nay, có khoảng 30.000 người gia nhập Facebook at Work.

Thanh Tùng

Ý kiến

()