Chúng ta

‘Được một sao Platinum tôi lại muốn cố gắng để có hai sao’

Thứ ba, 24/4/2018 | 20:18 GMT+7

“Lần đầu được nhận thẻ Platinum tôi cảm thấy rất tự hào và vinh dự. Việc khen thưởng này rất đúng lúc, tạo động lực cho nhân viên cố gắng nhiều hơn. Được một sao rồi tôi lại muốn cố gắng nhiều hơn để được 2 sao”, Nguyễn Hà Minh Diễm, FHO.RA, hào hứng chia sẻ trong buổi lễ trao thẻ thành viên Platinum khu vực Hà Nội.

Chiều 24/4, lễ trao thẻ thành viên Platinum cho 120 CBNV FPT Software khu vực Hà Nội đã diễn ra tại phòng Anh Sáu, F-Ville 2, Hòa Lạc. Tham dự chương trình có sự hiện diện của anh Đỗ Ngọc Hoàng, Giám đốc Nguồn lực FPT Software, anh Phạm Hùng, Chủ tịch Công đoàn FPT Software và anh Lưu Văn Thịnh, PGĐ FSU1.

Anh Đỗ Ngọc Hoàng, GĐ Nguồn nhân lực FPT Software trao thẻ thành viên Platinum cho các CBNV.

Anh Đỗ Ngọc Hoàng, GĐ Nguồn nhân lực FPT Software (ngoài cùng bên trái) trao thẻ thành viên Platinum cho các CBNV.

Phát biểu tại buổi lễ, anh Đỗ Ngọc Hoàng, GĐ Nguồn lực FPT Software, nhấn mạnh vai trò của đội ngũ CBNV thuộc CLB Platinum: “Các bạn là những người đã có những đóng góp lớn cho sự thành công của FPT Software. CLB Platinum luôn mang đến những điều kiện, cơ chế tốt nhất để có sự ghi nhận những đóng góp ấy của các bạn trong một năm”.

Không thể tham gia buổi lễ, TGĐ FPT Sờtare Phạm Minh Tuấn đã gửi những lời nhắn nhủ đến các thành viên của CLB Platinum: “Tôi rất mong các bạn tiếp tục giữ được những phẩm chất của người FPT Software nói riêng và FPT nói chung. Đó là tinh thần máu lửa, khát vọng vươn lên, tinh thần đoàn kết, chinh phục những đỉnh cao mới”.

Tại buổi lễ, BTC đã trao thẻ thành viên Platinum một sao dành cho các CBNV có thành tích xuất sắc được kết nạp vào CLB Platinum và thẻ thành viên Platinum 2 sao đối với các CBNV 2 năm liên tiếp có tên trong CLB. Cùng với tấm thẻ Platinum, các CBNV sẽ được hưởng những gói quyền lợi riêng tương ứng với số sao gắn trên thẻ.

Tấm thẻ đặc biệt có màu bạch kim, thiết kế sang trọng. Năm đầu tiên tham gia, mỗi thành viên sẽ được gắn 1 sao. Số sao sẽ tăng lên sau mỗi năm CBNV duy trì được tư cách thành viên. Dây đeo thẻ cũng được nhận diện khác biệt với dòng chữ "Platinum".

Tấm thẻ đặc biệt có màu bạch kim, thiết kế sang trọng. Năm đầu tiên tham gia, mỗi thành viên sẽ được gắn 1 sao. Số sao sẽ tăng lên sau mỗi năm CBNV duy trì được tư cách thành viên. Dây đeo thẻ cũng được nhận diện khác biệt với dòng chữ "Platinum".

Thẻ Platinum được tích hợp nhiều tính năng, sử dụng giống thẻ ra vào thông thường, bổ sung những ưu đãi riêng cho người sở hữu như: thẻ tập luyện trong vòng 7 tháng tại trung tâm California Yoga & Fitness; gói FPT Care cho một người thân trong một năm; gói học tiếng Anh Skype 1-1 với giáo viên người Philippines; gói khám sức khỏe tổng quát cho 2 người; thẻ quà tặng VinID trị giá 5 triệu đồng. 

Đặc biệt, duy trì tư cách thành viên CLB Platinum trong 2 năm liên tục sẽ được thưởng thêm một tháng tiền lương. Duy trì tư cách thành viên CLB Platinum từ 3 năm liên tục trở lên, CBNV sẽ được thưởng thêm 2 tháng tiền lương.

“Tôi rất vui khi được thêm sao vào thẻ Platinum và có thêm một tháng lương. Đây là một hình thức để thúc đẩy nhân viên. Tôi cũng rất hưởng ứng với những chính sách, quyền lợi mà CLB Platinum mang lại”, Vũ Văn Phú Vượng, FSU1.GMS, bày tỏ.

Ra đời năm 2016, CLB Platinum được xây dựng với mục đích ghi nhận đóng góp của CBNV FPT Software. Theo đó, những CBNV nằm trong danh sách 100 cá nhân xuất sắc và 1% CBNV thuộc khối sản xuất trong nước có số FSCoin (chỉ số đo năng suất công việc) cao nhất trong năm sẽ được gia nhập CLB này. Hiện tại, CLB Platinum đang có gần 600 thành viên.

Diệu Anh

Ý kiến

()