Chúng ta

Dự lễ hội sinh nhật FPT Telecom nhận TV 55 inch

Thứ năm, 29/12/2016 | 17:12 GMT+7

Người nhà Cáo phía Nam tham dự lễ hội kỷ niệm sinh nhật FPT Telecom tuổi 20 sẽ được “xăm mình” và đánh số may mắn để có cơ hội nhận TV thông minh 55 inch.

Lễ hội FPT Telecom phía Nam sẽ diễn ra tại Sân vận động Quân khu 7, TP HCM, vào ngày 13/1 với khoảng 3.000 thành viên tham dự.

Lễ hội sẽ có nhiều hoạt động đặc sắc như khu vực check-in mới lạ và cơ hội nhận quà "khủng". Ngay sau đó, người nhà Cáo di chuyển qua đường hầm đặc biệt là lối vào tạo cho người tham gia cảm giác lạc vào một không gian không lối thoát, để đến cuối đường là một không gian vô cùng rộng lớn và sôi động với các khu vực hoạt động hết công suất sẵn sàng phục vụ người tham dự.

IMG-0008-1479367787-660x0-6777-148300487

Người FPT Telecom may mắn sẽ được nhận TV 55 inch trong sự kiện Festival Ftel.

Khu trò chơi và đồng diễn trong lễ hội sinh nhật 20 năm nhà Cáo đều yêu cầu tinh thần tập thể mới có thể giành chiến thắng. Trước đó, các thành viên nhà Cáo tại TP HCM đã được chia thành 6 liên quân theo lĩnh vực hoạt động gồm: Kỹ thuật, Kinh doanh, Truyền hình, Hành chính (BO), Phương Nam (PNC) và Viễn thông quốc tế (FTI).

Cụ thể, tại khu trò chơi tập thể với các trò chơi vui nhộn, đòi hỏi tinh thần đồng đội để rinh về những phần quà hấp dẫn. Trong khi đó, phần đồng diễn với 6 khối liên quân từ các đơn vị phòng, ban sẽ có trò chơi tập thể và màn tranh tài rất nổi bật, ghi dấu ấn 20 năm với 100 thành viên của mỗi đội.

Cạnh đó, những gian hàng ẩm thực phong phú phục vụ cho người tham gia suốt chương trình. Theo Ban tổ chức, chỉ cần mang theo 50.000 đồng, ai cũng có thể ăn uống thỏa mái do khu vực này có một số đơn vị tài trợ.

Đỉnh điểm của chương trình là tiết mục đinh, được dàn dựng công phu và hoành tráng, kết hợp tất cả các hiệu ứng về khói lửa, âm thanh và ánh sáng tạo nên một màn trình diễn chưa bao giờ xuất hiện và đây chính là câu chuyện 20 năm hình thành phát triển FPT Telecom được tái hiện bằng nghệ thuật và công nghệ.

Lễ hội tương tự sẽ diễn ra tại Sân vận động Quần Ngựa, Hà Nội, vào ngày 6/1 và liên tục tại các chi nhánh từ ngày 14 đến 21/1. 

>> FPT Telecom miền Tây có 6 giám đốc mới

Chi Vy

Ý kiến

()