Chúng ta

Dự Hội làng FPT Hà Nội trúng tivi Sony 48 inch

Thứ ba, 29/1/2019 | 15:47 GMT+7

Quà tặng cho những khán giả may mắn một Smart tivi Sony 48 inch, đồng hồ và trang sức trong phần Lucky draw của Hội làng FPT phía Bắc.

Chương trình Hội làng FPT Hà Nội diễn ra vào sáng ngày mai, 30/1 tại FPT Tower, đường Phạm Văn Bạch, quận Cầu Giấy, Hà Nội. Năm nay, lần đầu tiên FPT Hà Nội tổ chức đón xuân trên chính công trình của tập đoàn. 

top-1-3085-1548749340.png

Tivi Sony 48W650D sử dụng công nghệ Clear Phase sẽ mang đến những âm thanh trong trẻo và rõ nét bằng việc xử lý và phân tích các âm thanh ở mọi tần số lọc tạp âm để chắc chắn đảm bảo độ cân bằng.

Năm 2018, BTC dành tặng 1 chiếc iPhone X trong phần quay thưởng. Sau phần bốc thăm may mắn hồi hộp, chị Nguyễn Thu Hiền (FPT HO) đã là người may mắn nhận giải.

Đón xuân trên đất nhà F; cuốc bộ tới FPT Tower, trò chơi dân gian, ẩm thực vùng miền... hứa hẹn mang đến cho CBNV FPT nhiều cảm xúc thú vị khi tham dự chương trình. 

Ban tổ chức còn trao tặng nhiều phần quà giá trị. Cụ thể, 1 chiếc tivi Sony 48 inch (mẫu 48W650D), 5 giải phụ bao gồm đồng hồ và trang sức đến từ các nhà tài trợ. 

Hội làng được tổ chức lần đầu tiên vào năm 1997. Đây là sân chơi truyền thống của người FPT trong dịp Tết cổ truyền mang đậm nét văn hóa của người Việt với món ăn truyền thống như lòng lợn, bánh chưng, câu đối đỏ, trò chơi dân gian và tiết mục văn nghệ đậm nét STCo.

Thanh Tùng

Ý kiến

()