Chúng ta

Đóng vai 'ông trẻ' Chủ tịch FPT, Thọ 'Vẩu' được thưởng ngay 100 USD

Thứ bảy, 10/2/2018 | 21:31 GMT+7

Cựu nhân viên FPT, danh hài đất Bắc - Phạm Quang Thọ (Thọ 'Vẩu') đã vào ''ông trẻ'' Chủ tịch FPT Trương Gia Bình trong gameshow ''Ơn giời Cụ đây rồi'' tại Hội làng FPT 2018. Lối diễn hài hước, thông minh đối đáp, anh Thọ và bạn diễn đã được người đứng đầu FPT ''rút ví'' thưởng nóng 100 USD.

''Ơn giời Cụ đây này'' là phần chơi không những mang đậm tính STCo mà nó còn là hình thái cao nhất của STCo - sáng tác tại chỗ, tùy cơ ứng biến, hài hước nhưng thâm thúy. Ba lãnh đạo là Chủ tịch Trương Gia Bình, TGĐ Bùi Quang Ngọc và Hiệu trưởng trường Đại học FPT Hà Nội Nguyễn Khắc Thành phải đối đáp hoạt ngôn trước tình huống tạo ra bởi những cây hài nổi tiếng: Thọ "Vẩu", Sáng "lòa", beatbox Thái Sơn.

Là người chơi đầu tiên, anh Trương Gia Bình bất ngờ khi bị Thọ Vẩu nhận làm ''cháu''. Không chỉ vặn vẹo về facebook cá nhân, lý do người FPT gọi là ''Cụ Bình'', danh hài đưa Chủ tịch FPT vào thế bí khi yêu cầu anh hát.

tho.jpg

Thọ Vẩu gây khó cho Chủ tịch FPT trong gameshow ''Ơn giời Cụ đây rồi'' tại Hội làng FPT 2018.

Trước yêu cầu bất ngờ từ danh hài Thọ "Vẩu", Chủ tịch FPT ứng biến bằng ca khúc chế ''Đào vừa ra hoa'' dựa trên nền bài hát ''Tình khúc Kachiusa''. Giọng hát của anh đuổi theo tiếng đàn từ chậm đến nhanh một cách bất thường, khiến người FPT bật cười, vỗ tay tán thưởng.

Càng bất ngờ hơn khi Thọ "Vẩu" yêu cầu Chủ tịch FPT thể hiện tài năng beatbox dưới sự trợ giúp của Trần Thái Sơn, Ban Văn hóa - Đoàn thể FPT. Cả hội làng vỡ òa khi anh bình thể hiện xuất sắc tiếng kèn hay âm thanh ''bụp'' bằng miệng.

Hết vặn vẹo tài năng, Thọ "Vẩu" yêu cầu Chủ tịch FPT xin việc cho con trai mới tốt nghiệp ''Học viện phụ nữ'' vào làm Phó TGĐ FPT. Anh Bình bí thế đối đáp rằng, phải có chuyên môn am hiểu ''phụ nữ'' mới được nhận. Sau lời từ chối khéo, Thọ Vẩu tỏ vẻ hờn dỗi, đòi quà Tết từ người ''cháu''. Mặc dù, anh Lê Đình Lộc đã thổi tù và báo hết thời gian nhưng Thọ "Vẩu" và bạn diễn vẫn được Chủ tịch FPT thưởng nóng ngay 100 USD trên sân khấu.  

vau.jpg

Khán giả bật cười trước màn diễn của Thọ Vẩu và Chủ tịch FPT Trương Gia Bình.

Chung cuộc, qua sự đánh giá của khán giả, TGĐ Bùi Quang Ngọc đã giành chiến thắng ở trò chơi này. Về nhì là anh Nguyễn Khắc Thành, thứ ba là anh Trương Gia Bình.

Là danh hài đất Bắc, anh Thọ "Vẩu" xuất hiện nhiều trong phim của Kem Xôi TV với đa dạng vai diễn như: sở khanh, kẻ lừa đảo con gái nhà lành, sư phụ hay bị đâm lén hoặc đôi khi là bụt hiền từ, người chồng… Cựu nhân viên FPT Phạm Quang Thọ (sinh năm 1983, Thái Bình) khiến người xem đôi lúc phải cười nghiêng ngả vì cách diễn rất tự nhiên của anh. Ở FPT, anh Thọ ghi dấu ấn mạnh mẽ qua nhiều tập phim hài của FUN4FUN, trong đó có ''Ai là trọc phú''.

Video Chủ tịch FPT ứng biến trong gameshow ''Ơn giời Cụ đây rồi'':

Thanh Tùng

Ý kiến

()