Chúng ta

Động thổ làng phần mềm FPT tại Hòa Lạc

Thứ hai, 12/9/2011 | 11:47 GMT+7

Vào đúng sinh nhật FPT, sáng mai 13/9, Công ty Phần mềm FPT (FPT Software) sẽ tổ chức Lễ động thổ Làng phần mềm FPT tại khu công nghệ cao Hòa Lạc.

Tham dự buổi lễ sẽ có Thứ trưởng Bộ Khoa học và Công nghệ Nguyễn Văn Lạng, Chủ tịch HĐQT FPT Trương Gia Bình, toàn bộ Ban lãnh đạo FPT Software cùng khoảng 200 CBNV "key person" của FPT Software.

Phối cảnh tổng thể Làng phần mềm. Ảnh: CT.

Phối cảnh tổng thể Làng phần mềm. Ảnh: CT.

Buổi lễ gồm 2 phần: Giới thiệu về mô hình campus của FPT Software tại KCNC Hòa Lạc và Lễ động thổ. Đại diện Ban lãnh đạo FPT Software và đại diện Ban quản lý Dự án Làng phần mềm FPT tại Hòa Lạc sẽ trình bày về kế hoạch xây dựng và cùng thảo luận với các "key person" về các vấn đề liên quan.

Mô hình làm việc campus đã được nhiều tập đoàn công nghệ hàng đầu trên thế giới như Google, Facebook, IBM, Nokia… áp dụng. Tại những khu làm việc tập trung này, nhân viên các công ty sẽ có cơ hội tái tạo sức lao động, có điều kiện làm việc, đi lại và sinh hoạt tốt hơn.

Bên cạnh đó, Chủ tịch HĐQT FPT Trương Gia Bình sẽ chia sẻ về Chiến lược mang mã số 1950.

Sau Lễ Động thổ, mỗi cán bộ tham dự buổi lễ sẽ tự tay trồng một cây xanh mang chính tên mình trên nền khu Campus, đây là dấu ấn cho sự trưởng thành của mỗi người đi cùng FPT Software trên những chặng đường tiếp theo.

Làng phần mềm FPT có diện tích 6,4 ha nằm trong phân khu Phần mềm - Khu Công nghệ cao Hòa Lạc thuộc địa phận xã Tân Xã, huyện Thạch Thất, Hà Nội.

Làng phần mềm FPT được kỳ vọng sẽ góp phần nâng vị thế của FPT Software với khách hàng nước ngoài, tạo môi trường thuận lợi cho hoạt động đầu tư đặc thù trong lĩnh vực kinh doanh, sản xuất phần mềm và công nghệ thông tin.

Việc di chuyển vào Khu Công nghệ cao tập trung cũng sẽ giúp công ty dễ dàng tiếp cận các khách hàng tiềm năng trong lĩnh vực công nghệ cao nói chung và CNTT nói riêng. Đây là cơ sở đảm bảo sự phát triển bền vững và lâu dài cho FPT Software.

Thu Thủy

Ý kiến

()