Chúng ta

Doanh nghiệp công nhận năng lực của sinh viên FPT

Thứ bảy, 7/4/2018 | 15:23 GMT+7

Ông Nguyễn Quốc Nguyên, phụ trách nhân sự và đào tạo Công ty TNHH NAL Solutions Đà Nẵng, cho biết, hầu hết sinh viên FPT đều thể hiện được năng lực chuyên môn cũng như thái độ làm việc tại doanh nghiệp.

Ngày 5/4, lãnh đạo FPT Polytechnic Đà Nẵng đã có chuyến thăm và làm việc tại Công ty TNHH Nal Solutions Đà Nẵng. Đây là nhóm doanh nghiệp chuyên phát triển phần mềm, đào tạo kỹ sư chất lượng, nghiên cứu và phát triển sản phẩm dịch vụ trong mảng ứng dụng giải pháp web, ứng dụng di động, giải pháp nghiệp vụ cho thị trường Nhật Bản và các nước trên thế giới.

Hiện doanh nghiệp có 3 sinh viên FPT Polytechnic Đà Nẵng làm việc. "Các em đều thể hiện tốt năng lực về chuyên môn cũng như thái độ làm việc. Tôi thay mặt công ty mong muốn nhà trường tiếp tục cung cấp thêm nhiều ứng viên có năng lực trong thời gian đến", ông Nguyễn Quốc Nguyên, phụ trách nhân sự và đào tạo Cty TNHH NAL Solutions Đà Nẵng, chia sẻ.

dsc-0848-0824.jpg

Sinh viên FPT được doanh nghiệp đánh giá cao.

Anh Nguyễn Khánh, Phó GĐ FPT Polytechnic Đà Nẵng, mong muốn trong thời gian đến được hợp tác nhiều mặt với NAL Solutions nhằm phát huy năng lực và thế mạnh của mỗi bên, khai thác và tận dụng hiệu quả các tiềm năng về cơ sở vật chất, con người, chuyên môn trong việc đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao. Đặc biệt, sinh viên FPT Polytechnic sẽ được các chuyên gia đến từ NAL Solutions hướng dẫn, trao đổi, có cơ thực tập và làm việc trong thời gian học hoặc ngay sau khi tốt nghiệp. 

Hiện quy mô hiện tại của công ty khoảng 200 nhân sự, sắp đến NAL Solutions có nhu cầu tuyển những vị trí Test Lead, Web Front-End Senior Developer, Android Developer, PHP Senior Developer, Python Senior Developer với chế độ ưu đãi, môi trường làm việc năng động và hiện đại.

Nguyễn THị Hồng Thắm, sinh viên khóa 10.3 ngành Ứng dụng phần mềm hiện đang làm việc tại công ty hơn một năm, cho biết: "Tôi đang làm Tester cho doanh nghiệp. Công việc của tôi đã ổn định nhờ kiến thức đã học tại FPT Polytechnic. Riêng môi trường tại NAL Solutions rất thoải mái, ngoài giờ làm việc có rất nhiều hình thức giải trí để nhân viên có nhiều năng lượng cho công việc”.

Nhằm giúp sinh viên trang bị kiến thức và kỹ năng cần thiết để đáp ứng nhu cầu của các nhà tuyển dụng, phòng Quan hệ doanh nghiệp - Cao đẳng thực hành FPT Polytechnic đã thực hiện nhiều hoạt động ý nghĩa như hội thảo, tọa đàm với sự chia sẻ của các chuyên gia, rèn luyện các kỹ năng mềm (giao tiếp, viết CV, phỏng vấn, kỹ năng nghề nghiệp…).

Với sự kết nối cùng 330 doanh nghiệp đối tác, phòng Quan hệ doanh nghiệp đã và đang hỗ trợ sinh viên trong việc thực tập cũng như tuyển dụng về sau. Hiện, con số sinh viên Cao đẳng FPT Polytechnic có việc làm trong một năm sau khi ra trường đạt 97,7%.

>> Nam sinh FPT lần thứ hai chinh phục Hội thi tay nghề Đà Nẵng

Việt Nguyễn

Ý kiến

()