Chúng ta

Đĩa nhạc FPT gửi lính đảo đã hoàn thành

Thứ sáu, 12/8/2011 | 17:56 GMT+7

Ngày 6/8, đĩa nhạc FPT gửi lính đảo có tên Người Việt Nam đã được hoàn thành sau gần 2 tháng phôi thai, ấp ủ.

a

Ngày kia, 10/8, đĩa nhạc sẽ được chuyển tặng đến các chiến sỹ Hải quân ở Quân cảng Cam Ranh

Đĩa nhạc được thực hiện nhằm gửi tặng các chiến sỹ Hải quân nhân ngày truyền thống Hải quân Việt Nam 5/8.

Đĩa nhạc gồm 10 ca khúc: trong đó phần lớn là các nhạc phẩm do nhạc sỹ Trương Qúy Hải sáng tác. Chỉ duy nhất nhạc phẩm có tên “Tình đảo xa” do phó Ban Đoàn thể Đinh Tiến Dũng sáng tác và thể hiện.

Các ca khúc bao gồm: Ghi ta lính đảo( nhạc sỹ Trương Qúy Hải), Lời ru đêm hè (Trương Qúy Hải), Thư gửi mẹ (Trương Qúy Hải), Tình đảo xa (Đinh Tiến Dũng), Tiền Lá (Trương Qúy Hải), Trường ca Người Việt Nam ( Trương Qúy Hải).

Trong đó, nhạc phẩm Trường ca Người Việt Nam gồm 5 nhạc phẩm: chương 1: Lời thề, chương 2, Hải đội Hoàng Sa, chương 3: Đoàn Viên, chương 4: Đêm Trắng, chương 4: Chương 5: Cho con là người Việt Nam.

Phó ban Đoàn thể Đinh Tiến Dũng vừa đóng vai ca sỹ, vừa thực hiện nhiệm vụ biên tập cho đĩa nhạc. Hai thành viên khác cũng thuộc Ban Đoàn thể là Nhạc sỹ Trương Qúy Hải và anh Nguyễn Văn Toản đóng vai trò Hòa âm- phối khí cho tác phẩm. Đĩa nhạc được thực hiện ngay tại phòng thu FPT Studio (tầng 14, tòa nhà FPT Cầu Giấy).

Tất cả các nhạc phẩm trong đĩa đều được chính các ca sỹ “cây nhà lá vườn” FPT thể hiện. Chỉ duy nhất nhạc phẩm Tiền Lá, có sự xuất hiện của ca sỹ Thùy Chi.

Tối ngày kia, 10/8, đĩa nhạc này sẽ được chuyển đến các chiến sỹ Hải quân ở Quân cảng Cam Ranh cùng với quà tặng mang ý nghĩa tinh thần và vật chất của các CBNV FPT Software.

Bình Nguyên

Ý kiến

()