Chúng ta

ĐH Greenwich Việt Nam tôn vinh 70 sinh viên học kỳ mùa xuân

Thứ tư, 2/8/2017 | 19:11 GMT+7

Nến, hoa, vòng nguyệt quế và những ca khúc với dàn nhạc được chơi ngay tại sự kiện, lễ tôn vinh sinh viên của ĐH Greenwich Việt Nam đã diễn ra thật trang trọng với sự tham gia của hàng trăm sinh viên, phụ huynh và giảng viên nhà trường. 

Ton-vinh-sinh-vien-Greenwich-top.jpg

Lễ tôn vinh là hoạt động diễn ra vào cuối mỗi học kỳ nhằm vinh danh các cá nhân và tập thể có thành tích xuất sắc, đồng thời khích lệ, tạo động lực phấn đấu cho sinh viên ĐH Greenwich Việt Nam trong những học kỳ tiếp theo. Lễ tôn vinh học kỳ mùa xuân diễn ra vào ngày 27/7 tại cơ sở TP HCM (Phạm Phú Thứ, quận 6). 

Trong ảnh: Phạm Nguyễn Minh Toàn (áo xanh) nhận danh hiệu và phần thưởng dành cho sinh viên xuất sắc nhất kỳ. Đây là hạng mục quan trọng nhất của lễ tôn vinh, chỉ 4 sinh viên xuất sắc nhất toàn trường nhận được dành hiệu này trong suốt kỳ học. 

Ton-vinh-sinh-vien-Greenwich-2.jpg

Điều đặc biệt của Lễ tôn vinh sinh viên ĐH Greenwich Việt Nam là sự tham gia của các bậc phụ huynh sinh viên. Nhà trường mong muốn sự kiện là nơi các cha mẹ được tự hào và chứng kiến nỗ lực của con em mình với những "trái ngọt" đầu tiên. 

Ton-vinh-sinh-vien-Greenwich.jpg

Các thành viên của CLB Nghệ thuật đảm nhận phần "hội" với những ca khúc về tuổi trẻ đầy khát khao, khám phá. Tạ Minh Anh, sinh viên ngành Quản trị sự kiện, là một trong những ca sĩ hát chính trong sự kiện. 

Ton-vinh-sinh-vien-Greenwich-1.jpg

Trong học kỳ Spring 2017, Greenwich Việt Nam trao các giải thưởng tôn vinh cho 70 gương mặt sinh viên ưu tú. Trong đó có 4 sinh viên xuất sắc nhất kỳ, 8 sinh viên giỏi nhất kỳ, 37 sinh viên nhất môn học, 8 sinh viên học tập xuất sắc nhất lớp, 6 sinh viên xuất sắc nhất level, 4 sinh viên hoạt động phong trào xuất sắc và 3 CLB tiêu biểu.

Ton-vinh-sinh-vien-Greenwich-4.jpg

CLB Nghệ thuật là một trong ba hội nhóm sinh viên hoạt động xuất sắc nhất kỳ cũng được tôn vinh trong buổi lễ.

Ton-vinh-sinh-vien-Greenwich-3.jpg

Sinh viên tham dự không quên lưu lại những khoảnh khắc đẹp trong sự kiện với cảm xúc vui vẻ và mãn nguyện. 

Nguyễn Thanh Tú, sinh viên ngành Công nghệ thông tin, cho biết, em đã dành trọn vẹn năng suất để đạt được kết quả này. "Buổi lễ thật trang trọng và sự chu đáo của nhà trường khi mời cả phụ huynh khiến em rất tự hào", Tú chia sẻ.

Video lễ tôn vinh sinh viên học kỳ Spring 2017 của ĐH Greenwich Việt Nam:

 Kim Ngân

Video: ĐH Greenwich Việt Nam

Ý kiến

()