Chúng ta

ĐH FPT tư vấn xét tuyển đại học, cao đẳng

Thứ bảy, 1/8/2015 | 07:59 GMT+7

Chương trình do báo Tuổi trẻ tổ chức tại ĐH Bách khoa (ĐH Quốc gia TP HCM) trong hai ngày 1-2/8. Gian hàng của ĐH FPT nằm ở số 73-74-75, gần khu đăng ký nguyện vọng 1. 

Tham gia Ngày hội tư vấn xét tuyển đại học, cao đẳng 2015, bên cạnh phần tư vấn do Ban tổ chức thực hiện, phụ huynh và thí sinh có thể gặp gỡ trực tiếp đại diện của ĐH FPT để nhận được giải đáp về thông tin tuyển sinh, hướng dẫn đăng ký dự thi, cơ hội nhận học bổng...

Theo anh Lê Bình Trung, Trưởng phòng Tuyển sinh ĐH FPT, ngoài việc được tư vấn trực tiếp, thí sinh có thể hoàn tất việc đăng ký dự thi vào trường ngay tại ngày hội thay cho việc phải đến cơ sở đào tạo của trường tại quận 12, TP HCM.

Tham gia Ngày hội tư vấn xét tuyển đại học, cao đẳng 2015, bên cạnh phần tư vấn do Ban tổ chức thực hiện, phụ huynh và thí sinh có thể gặp gỡ trực tiếp đại diện của ĐH FPT để nhận được những giải đáp về thông tin tuyển sinh, hướng dẫn đăng ký dự thi, cơ hội nhận học bổng...

Tham gia ngày hội, bên cạnh phần tư vấn do Ban tổ chức thực hiện, phụ huynh và thí sinh có thể gặp gỡ trực tiếp đại diện của ĐH FPT để nhận được những giải đáp về thông tin tuyển sinh, hướng dẫn đăng ký dự thi, cơ hội nhận học bổng...

Năm nay, ngày hội thu hút 100 trường đại học, cao đẳng và các đơn vị giáo dục trực tiếp hướng dẫn đăng ký nguyện vọng xét tuyển và nộp hồ sơ dự tuyển cũng như tư vấn chọn ngành, chọn trường phù hợp với khả năng của học sinh. Bên cạnh đó, đại diện của Bộ Giáo dục & Đào tạo sẽ cập nhật thông tin mới nhất về điểm thi THPT Quốc gia tổ chức đầu tháng 7 vừa qua. 

Tổng chỉ tiêu tuyển sinh hệ đại học chính quy của ĐH FPT năm nay là 1.600 sinh viên. Qua 2 đợt thi diễn ra ngày 10/5 và 19/7, có hơn 6.000 thí sinh đăng ký dự thi vào trường. 5 khối ngành đào tạo hệ chính quy của ĐH FPT gồm: CNTT (Kỹ thuật phần mềm, An toàn thông tin), Kinh doanh tài chính (Quản trị kinh doanh, Tài chính - Ngân hàng), Mỹ thuật ứng dụng (Thiết kế đồ họa), Ngôn ngữ (Ngôn ngữ Nhật, Ngôn ngữ Anh) và Kiến trúc.

Tổng chỉ tiêu tuyển sinh hệ đại học chính quy của Đại học FPT năm nay là 1.600 sinh viên. Qua 2 đợt thi diễn ra các ngày 10/5 và 19/7, đã có hơn 6.000 thí sinh đăng ký dự thi vào trường.

Tổng chỉ tiêu tuyển sinh hệ đại học chính quy của ĐH FPT năm nay là 1.600 sinh viên. Qua 2 đợt thi diễn ra các ngày 10/5 và 19/7, đã có hơn 6.000 thí sinh đăng ký dự thi vào trường.

Ngoài việc xem trực tiếp kết quả thi được niêm yết tại các cơ sở đào tạo của trường, thí sinh tham dự kỳ thi sơ tuyển ngày 19/7 có thể truy cập website của trường tại địa chỉ: daihoc.fpt.edu.vn, sử dụng số báo danh hoặc số chứng minh nhân dân để tra cứu trực tuyến điểm thi của mình. Ngoài ra, kết quả điểm thi cũng sẽ được ĐH FPT thông báo tới các thí sinh qua đường bưu điện.

Về mức điểm trúng tuyển, 3 khối ngành CNTT, Kinh doanh tài chính, Ngôn ngữ có cùng điểm trúng tuyển là 49/105. Điểm trúng tuyển vào 2 khối ngành Mỹ thuật ứng dụng và Kiến trúc là 45/105.

Cùng với mức điểm trúng tuyển, trường cũng đưa ra các mức điểm đủ điều kiện tham gia phỏng vấn xét học bổng và tín dụng. Theo đó, với cả 5 khối ngành đạo tạo, điểm phỏng vấn xét tín dụng là 70/105 và điểm phỏng vấn xét học bổng là 80/105. Lịch phỏng vấn xét học bổng, tín dụng sẽ được bộ phận tư vấn tuyển sinh của trường thông báo trực tiếp đến thí sinh.

>> Công bố điểm sàn vào ĐH FPT

Thiên Bình

Ý kiến

()