Chúng ta

ĐH FPT tư vấn hướng nghiệp trực tuyến trên Dân trí

Thứ hai, 24/3/2014 | 18:46 GMT+7

Chiều ngày 25/3, ĐH FPT sẽ phối hợp với báo điện tử Dân trí tổ chức buổi tư vấn với chủ đề “Hướng nghiệp cho học sinh cuối cấp, khi vào đại học và doanh nghiệp cùng bắt tay đảm bảo việc làm”.
> ĐH FPT tuyển sinh đại học chính quy

Tham gia buổi giao lưu có TS. Lê Trường Tùng (Hiệu trưởng ĐH FPT), ông Hoàng Nam Tiến (Chủ tịch HĐQT FPT Software) và ông Phạm Thúc Trương Lương (Phó TGĐ Công ty Cổ phần Công nghệ Tinh Vân).

a

ĐH FPT có tỷ lệ việc làm của sinh viên sau khi ra trường lên tới 97,36%.

Các khách mời sẽ trao đổi, giải đáp về kinh nghiệm định hướng nghề nghiệp phù hợp cho học sinh cuối cấp chuẩn bị bước vào ngưỡng cửa đại học, giúp phụ huynh tìm hiểu cách thức sinh viên có tỷ lệ việc làm sau tốt nghiệp cao mà ĐH FPT đang áp dụng. Xu hướng ngành nghề, nhu cầu của thị trường tuyển dụng trong năm 2014, yêu cầu với những sinh viên mới ra trường cũng được các diễn giả chia sẻ.

Ngoài chủ đề hướng nghiệp, nghề nghiệp, độc giả có thể đặt câu hỏi liên quan đến kỳ thi sơ tuyển ngày 13/4 của ĐH FPT, hay vấn đề về việc làm trong ngành Công nghệ thông tin - Viễn thông, đặc thù công việc, môi trường làm việc, chính sánh đãi ngộ, cơ hội phát triển...

ĐH FPT là trường đại học đầu tiên triển khai việc đưa sinh viên đi làm việc tại doanh nghiệp như một nhân viên thực thụ ngay trong kỳ thực tập. Đồng thời, kết nối với một mạng lưới rộng rãi các doanh nghiệp để giới thiệu cơ hội tuyển dụng cho tới khi mỗi sinh viên có việc làm, cũng như tăng cường cơ hội ra quốc tế. Nhờ nỗ lực đó, ĐH FPT đã thu được những kết quả khả quan: Tỷ lệ sinh viên tốt nghiệp có việc làm ngay 6 tháng sau khi tốt nghiệp đạt 97,36% với mức lương khởi điểm trung bình là 8,1 triệu đồng mỗi tháng, 11% sinh viên ĐH FPT đã và đang làm việc tại nước ngoài...

Độc giả gửi câu hỏi tại đây để tham gia buổi giao lưu này.

(Theo website ĐH FPT)

Ý kiến

()