Chúng ta

ĐH FPT tôn vinh sinh viên xuất sắc học kỳ Fall 2017

Thứ năm, 8/2/2018 | 15:24 GMT+7

Với thành tích học tập và hoạt động phong trào xuất sắc, Trần Thị Thư, sinh viên khóa 12, đã trở thành chủ nhân danh hiệu Cóc Vàng - ngôi vị cao nhất trong Lễ tôn vinh học kỳ Fall 2017 tại cơ sở Hòa Lạc, Hà Nội, tối ngày 6/2.

Với điểm học tập là 9,24 và điểm phong trào 84,75, Trần Thị Thư đã trở thành chủ nhân của danh hiệu Cóc Vàng học kỳ Fall năm 2017. Không khỏi bất ngờ khi được xướng tên cho danh hiệu lớn này, Trần Thị Thư chia sẻ: “Em rất ngạc nhiên khi được xướng tên trở thành Cóc Vàng kỳ Fall 2017. Em sẽ cố gắng học tập và trau dồi nhiều hơn nữa để luôn xứng đáng với danh hiệu này. Em thấy rất vui khi Tết này có thể đem theo Cóc Vàng về quê để khoe với gia đình”.

Vượt qua hơn 100 sinh viên xuất sắc, Trần Thị Thư, sinh viên năm 2 ngành Kinh doanh Quốc tế đã trở thành Cóc Vàng kỳ Fall 2017 của ĐH FPT Hà Nội.

Vượt qua hơn 100 sinh viên xuất sắc, Trần Thị Thư, sinh viên năm 2 ngành Kinh doanh Quốc tế đã trở thành Cóc Vàng kỳ Fall 2017 của ĐH FPT Hà Nội.

Hiện tại, Thư đang theo học ngành Kinh doanh Quốc tế năm thứ 2. Không chỉ học giỏi mà Cóc Vàng kỳ Fall 2017 còn tích cực tham gia nhiều CLB và dự án trong trường. Hiện, Thư là thành viên của nhóm dự án khởi nghiệp Hola Bus, Trưởng ban Văn hóa CLB Kinh doanh và là thành viên tích cực của CLB Vovinam.

Lễ tôn vinh Học kỳ Fall 2017 tại Hà Nội cũng ghi nhận sự nỗ lực của 450 sinh viên giỏi, 137 sinh viên xuất sắc, 5 sinh viên có thành tích hoạt động phong trào xuất sắc (Cóc phong trào). Dịp này, nhà trường cũng đã khen thưởng 3 tập thể IA, Ph03nix.FU và 00K.FU đã đạt được thành tích cao tại cuộc thi “Sinh viên với an toàn thông tin 2017”.

Bên cạnh tôn vinh Cóc Vàng, học kỳ Fall 2017, ĐH FPT Hà Nội cũng đã vinh danh và trao thưởng cho các tập thể có thành tích xuất sắc.

Bên cạnh tôn vinh Cóc Vàng, học kỳ Fall 2017, ĐH FPT Hà Nội cũng đã vinh danh và trao thưởng cho các tập thể có thành tích xuất sắc.

Bên cạnh cuộc thi “Sinh viên với An toàn thông tin 2017”, sinh viên trường ĐH FPT tiếp tục chinh phục đấu trường tri thức công nghệ với cuộc thi truyền thống “ACM/ICPC 2017”. Đây là sân chơi trí tuệ cho sinh viên viên đam mê lĩnh vực tin học có điều kiện khẳng định năng lực, so tài và cũng là dịp để sinh viên giao lưu, học hỏi về công nghệ thông tin trên cả nước cũng như khu vực. Tại buổi lễ tôn vinh, nhà trường đã vinh danh, trao thưởng cho 3 cá nhân và 4 tập thể xuất sắc trong cuộc thi này.

Học kỳ Fall 2017, các CLB của ĐH FPT Hà Nội hoạt động sôi nổi và hào hứng với nhiều hoạt động nổi bật. 5 CLB có hoạt động phong trào tốt được tôn vinh trong học kỳ này gồm: Vovinam, iGo, Guitar, JS và FSIC.

Hoạt động tôn vinh sinh viên của khối Giáo dục FPT nhằm động viên tinh thần học tập và hoạt động phong trào của các em. Lễ tôn vinh được trường tổ chức vào mỗi kỳ cùng những phần thưởng và danh hiệu xứng đáng giúp sinh viên có thêm động lực, sức bật để phấn đấu và giành được những thành tích cao hơn trong những kỳ tiếp theo.

Diệu Anh

Ảnh: ĐH FPT HN

Ý kiến

()