Chúng ta

ĐH FPT tổ chức lễ tốt nghiệp đợt 1 năm 2017 cho sinh viên phía Nam

Thứ sáu, 3/3/2017 | 10:51 GMT+7

Chương trình diễn ra lúc 13h ngày 18/3 tại Nhà hát Quân đội, quận Tân Bình, TP HCM. Dự kiến có khoảng 300 sinh viên tới nhận bằng và thực hiện nghi lễ tốt nghiệp. 

Tại đây, sinh viên sẽ được đại diện Ban giám hiệu nhà trường trao bằng tốt nghiệp, thực hiện nghi lễ vắt giải mũ và một số nghi lễ khác theo truyền thống của ĐH FPT.

Thư mời tham dự chương trình được gửi qua hòm thư điện tử tới các sinh viên tốt nghiệp. Sinh viên không nhận được email có thể đăng ký và liên hệ lại với BTC tại đây.  Gia đình, người thân sẽ được nhà trường, cũng như trực tiếp các sinh viên trân trọng mời đến dự lễ tốt nghiệp, như một cách bày tỏ lòng tri ân vì đã luôn bên cạnh, ủng hộ và giúp đỡ để các em đi hết chặng đường 4 năm học.

Lễ tốt nghiệp đợt 1 năm 2017 sẽ diễn ra vào lúc 13h00, thứ Bảy, ngày 18/03/2017 tại Nhà hát Quân đội, Quận Tân Bình, TP.HCM.

Lễ tốt nghiệp đợt 1 năm 2017 sẽ diễn ra lúc 13h ngày 18/3/2017 tại Nhà hát Quân đội, Quận Tân Bình, TP HCM.

Công tác chuẩn bị như địa điểm, thư mời doanh nghiệp và phụ huynh, tiệc chia tay tân khoa cũng đang được triển khai.

Tại lễ tốt nghiệp, ĐH FPT tiến hành tuyên dương thủ khoa, các sinh viên có thành tích xuất sắc trong học tập, hoạt động phong trào… Buổi lễ còn có sự hiện diện của đại diện Tập đoàn FPT, Ban giám hiệu, đại diện các công ty thành viên FPT, các công ty đối tác và doanh nghiệp tuyển dụng sinh viên Đại học FPT.

Với đặc thù một năm có 3 học kỳ, mỗi năm, ĐH FPT tổ chức ba đợt tốt nghiệp cho sinh viên. Là sự kiện đánh dấu quá trình học tập và nỗ lực của sinh viên dưới mái trường ĐH FPT, lễ tốt nghiệp luôn được nhà trường tổ chức long trọng, mang lại nhiều cảm xúc đẹp cho sinh viên, phụ huynh và giảng viên tham dự. 

Theo FPT Education

Ý kiến

()