Chúng ta

ĐH FPT 'tiếp nguồn sinh khí' đầu năm

Thứ tư, 4/3/2015 | 10:12 GMT+7

Ngày hội hiến máu với chủ đề “Tiếp nguồn sinh khí” lần thứ 25 do Phòng Trách nhiệm xã hội FPT (thuộc Ban Truyền thông FPT) phối hợp cùng ĐH FPT sẽ khởi động cho chuỗi hoạt động thiện nguyện của tập đoàn trong năm Ất Mùi. 

Ngày hội hiến máu là hoạt động thiện nguyện được tập đoàn và các đơn vị thành viên thực hiện định kỳ trong suốt nhiều năm qua và trở thành nghĩa cử cao đẹp của mỗi người FPT, góp phần cứu sống nhiều mảnh đời bất hạnh.

Ngày hội hiến máu với chủ đề “Tiếp nguồn sinh khí” lần thứ 25 do Ban Trách nhiệm xã hội FPT (CSR) phối hợp cùng ĐH FPT sẽ khởi động cho chuỗi hoạt động thiện nguyện của tập đoàn trong năm mới Ất Mùi.

Ngày hội hiến máu với chủ đề “Tiếp nguồn sinh khí” lần thứ 25 do CSR phối hợp cùng ĐH FPT sẽ khởi động cho chuỗi hoạt động thiện nguyện của tập đoàn trong năm mới Ất Mùi. Ảnh: C.T.

“Tiếp nguồn sinh khí” lần thứ 25 tổ chức tại ĐH FPT phía Nam sẽ khởi động cho loạt chương trình thiện nguyện của FPT trong năm mới và đánh dấu cột mốc 5 năm "Ngày FPT Vì Cộng đồng - 13/3 năm nay. Chương trình diễn ra từ 7h30 đến 10h30 ngày 5/3 tại tòa nhà Innovation, Công viên Phần mềm Quang Trung, quận 12, TP HCM.

Người FPT đăng ký tham gia hiến máu có thể liên hệ anh Lê Võ Bình Minh - Phòng Công tác Sinh viên ĐH FPT, email: minhlvb@fpt.com.vn hoặc đăng ký trực tiếp tại đây. Để đảm bảo sức khỏe, trước khi hiến máu nên ăn sáng nhẹ, không thức khuya và không sử dụng các chất kích thích. 

Trước đó, ngày 15/1 và 10/2, cán bộ nhân viên FPT ở Hà NộiTP HCM đã  hiến tặng hàng trăm đơn vị máu nhằm đáp ứng phần nào tình trạng khan hiếm máu dịp Tết Nguyên đán.

Thiên Bình

Ý kiến

()