Chúng ta

ĐH FPT tham gia ngày hội tư vấn tuyển sinh - hướng nghiệp

Thứ năm, 2/2/2012 | 18:32 GMT+7

Trong hai ngày 11 và 12/2 tới, Đại học FPT sẽ cùng khoảng 90 trường đại học khác trên địa bàn TP HCM tham gia "Ngày hội tư vấn tuyển sinh - hướng nghiệp 2012".

Ngày hội sẽ diễn ra tại khuôn viên trường ĐH Bách khoa TP HCM, số 268 Lý Thường Kiệt, quận 10, do Bộ GD&ĐT và báo Tuổi trẻ tổ chức.

Đây là hoạt động nằm trong chuỗi "Ngày hội tư vấn tuyển sinh - hướng nghiệp" tổ chức tại bốn thành phố lớn trong cả nước: Hà Nội, Đà Nẵng, TP HCM, Cần Thơ. 

Ngoài chương trình tư vấn tuyển sinh chung, các bạn học sinh còn được tư vấn trực tiếp tại gần 150 gian hàng của nhiều trường đại học, cao đẳng, trung học chuyên nghiệp tại TP.HCM.

So với các đợt tư vấn tuyển sinh trước đây, "Ngày hội tư vấn tuyển sinh - hướng nghiệp" TP HCM năm 2012 hi vọng sẽ chuyển tải lượng thông tin nhiều gấp bội, lắng đọng những câu chuyện hướng nghiệp hiệu quả, thiết thực đến các bạn học sinh và phụ huynh.

Gian hàng của trường ĐH FPT dự kiến bao gồm các đơn vị như: ĐH FPT, Trung tâm Đào tạo Lập trình viên Quốc tế FPT-Aptech, Trung tâm Đào tạo Mỹ thuật Đa phương tiện FPT-Arena.

Chọn nghề, chọn trường luôn là vấn đề quan trọng quyết định sự nghiệp của mỗi người. Vì thế, tìm hiểu kỹ tất cả các thông tin liên quan đến nghề, đến trường và được tư vấn cặn kẽ là điều mà các bạn học sinh và bậc phụ huynh rất trông đợi trong ngày hội này. Cùng với các gian hàng của các trường đại học trong cả nước, gian hàng của Đại học FPT sẽ góp phần giúp các bạn học sinh có cái nhìn tổng quan hơn và đánh giá được khả năng phù hợp của bản thân với ngành nghề, đặc biệt là ngành CNTT.

Tiếp sau đó, ngày 11/3, trường Đại học FPT sẽ tham gia Ngày hội tư vấn tuyển sinh - hướng nghiệp khu vực Hà Nội tại khuôn viên trường Đại học Bách khoa Hà Nội.

Một số hình ảnh ĐH FPT tại Ngày hội tư vấn tuyển sinh - hướng nghiệp 2011:

Gian hàng ĐH FPT với biểu tượng Cóc vui nhộn thu hút sự chú ý của nhiều bạn trẻ.

Gian hàng ĐH FPT với biểu tượng Cóc vui nhộn thu hút sự chú ý của nhiều bạn trẻ. Ảnh: C.T.

Nhiều học sinh tham gia tìm hiểu và làm survey về trường ĐH FPT

Nhiều học sinh tham gia tìm hiểu và làm survey về trường ĐH FPT. Ảnh: C.T.

Đội ngũ tình nguyện viên FPT năng nổ trong sắc cam ấm áp

Đội ngũ tình nguyện viên FPT năng nổ trong sắc cam ấm áp. Ảnh: C.T.

ĐH FPT luôn tạo nhiều ấn tượng tốt tại các ngày hội lớn của sinh viên.

ĐH FPT luôn tạo nhiều ấn tượng tốt tại các ngày hội lớn của sinh viên. Ảnh: C.T.

Thu Thủy

Ý kiến

()