Chúng ta

ĐH FPT mở lớp về Photoshop

Thứ sáu, 10/1/2014 | 12:11 GMT+7

Tiếp nối thành công của kỳ trước, CLB FU Designers của ĐH FPT mở thêm lớp Photoshop học kỳ Spring 2014 để hướng dẫn cho sinh viên có nhu cầu tìm hiểu về phần mềm này từ ngày 7 đến 12/1.
> Học cách sử dụng trực giác để sáng tạo

a

Tiếp nối thành công của kỳ trước, CLB FU Designers của ĐH FPT mở thêm lớp Photoshop học kỳ Spring 2014 để hướng dẫn cho sinh viên có nhu cầu tìm hiểu kỹ hơn về phần mềm này.

Học kỳ Spring 2014 này, cùng với mục tiêu học tập, thì các hoạt động ngoại khoá cũng như kiến thức bên lề cũng là một phần được nhiều sinh viên ĐH FPT quan tâm.

Đây là khóa thứ ba được tổ chức, giúp sinh viên biết cách sử dụng các công cụ của Photoshop một cách cơ bản và áp dụng để làm sản phẩm cụ thể như: Poster, Banner và các ấn phẩm truyền thông khác.

Ngoài ra, song song với khóa học là các buổi chia sẻ chuyên sâu về những lĩnh vực: Blend, retouch, typography... tạo điều kiện cho sinh viên muốn tìm hiểu kỹ hơn về các lĩnh vực trong thiết kế...

Với lượng kiến thức như vậy, sau khi hoàn thành khóa cơ bản, sinh viên hoàn toàn có thể tạo những tác phẩm đồ họa mang đậm bản sắc cá nhân như: Namecard, Cover, Avatar Facebook….

CLB FU Designers là nơi tập hợp của sinh viên yêu thích về thiết kế, hội họa và nghệ thuật. Không chỉ dừng lại ở thiết kế đồ họa, CLB mong muốn là điểm đến của tất cả các bạn yêu thích sáng tạo ở nhiều thể loại như đồ họa, thiết kế, dựng phim, nhiếp ảnh hay handmade. CLB hướng đến mô hình câu lạc bộ mở đầu tiên ở ĐH FPT, nơi không cần phải vượt qua bất kỳ một kỳ thi tuyển nào.

Sinh viên quan tâm có thể đăng ký tại đây vào thứ Hai hằng tuần, bắt đầu từ ngày 13/1 tại phòng 204, cơ sở Hòa Lạc, Hà Nội.

Lưu Vân

Ý kiến

()