Chúng ta

ĐH FPT liên hoan tổng kết cuối năm

Thứ hai, 9/1/2012 | 14:43 GMT+7

Từ 10h-13h thứ Bảy, 14/1, ĐH FPT sẽ tổ chức lễ tổng kết năm 2011 tại tầng 2, tòa nhà Detech, trường Đại học FPT, số 8 Tôn Thất Thuyết, Hà Nội.

Tại chương trình, ĐH FPT tổng kết những hoạt động một năm qua với những thành tích nổi bật và những điểm cần cố gắng hơn trong năm mới. Đây còn cơ hội để đồng nghiệp sum vầy trong buổi liên hoan cuối năm với những món ăn ngày Tết và chén rượu nồng thắm đượm tình xuân.

a

Chương trình tổng kết là cơ hội để đồng nghiệp sum vầy với những món ăn ngày Tết và chén rượu nồng thắm đượm tình xuân. Ảnh: H.T.

Mở màn chương trình sẽ là lễ tôn vinh cá nhân xuất sắc diễn ra trước trong khoảng hơn một tiếng.

Sau đó, các cán bộ nhân viên sẽ được tham gia tiệc liên hoan Tết dân tộc, thưởng thức các các món ngày Tết ngồi chiếu trong hội trường lớn.

Ngoài ra, các cán bộ nhân viên tham gia còn được thưởng thức tiết mục văn nghệ "cây nhà lá vườn" do chính đồng nghiệp của mình thể hiện. Đặc biệt, màn mở đầu là các cháu con cán bộ nhân viên ĐH FPT biểu diễn liên khúc về mùa xuân, có lân, tễu phụ họa cùng.

Năm trước, ĐH FPT cũng tổ chức lễ tổng kết với nội dung và địa điểm tương tự. Dự kiến, năm nay, có khoảng 300 cán bộ nhân viên tham gia lễ tổng kết cuối năm của ĐH FPT.

Thạch Anh

Ý kiến

()