Chúng ta

ĐH FPT hỗ trợ gia đình CBNV thiệt hại do bão

Thứ sáu, 6/12/2013 | 17:24 GMT+7

Chiều ngày 4/12, tại ĐH FPT cơ sở Đà Nẵng đã diễn ra buổi gặp mặt, thăm hỏi và tặng quà cứu trợ của Công đoàn FPT cho các CBNV, gia đình đang sinh sống tại khu vực miền Trung, chịu thiệt hại nặng nề trong mùa mưa bão vừa qua.
> FPT Arena quyên góp ủng hộ đồng bào lũ lụt miền Trung / Ủng hộ đồng bào lũ lụt miền Trung

Tham dự buổi gặp mặt có Giám đốc cơ sở ĐH FPT tại Đà Nẵng Huỳnh Tấn Châu, đại diện Công đoàn và đại diện phòng Nhân sự đơn vị. Tại đây, đại diện ĐH FPT Đà Nẵng đã gửi lời hỏi thăm, động viên và trao tặng những phần quà ý nghĩa cho CBNV với các mức 1 triệu, 3 triệu và 4 triệu đồng.  

Trong đợt bão vừa qua, trang trại hoa màu của gia đình anh Đàm Đức Mạnh, cán bộ của trường, đã bị hư hỏng, gây tổn thất gần 100 triệu đồng.

a

Tại ĐH FPT cơ sở Đà Nẵng đã diễn ra buổi gặp mặt, thăm hỏi và tặng quà cứu trợ CBNV và gia đình chịu thiệt hại nặng trong mùa mưa bão vừa qua.

Ngoài ra, Công đoàn ĐH FPT cơ sở Đà Nẵng còn trao tặng một phần quà cho bố của chị Phan Thị Hà Thu bị ốm nặng và đang điều trị tại bệnh viện.

Buổi lễ diễn ra trong không khí thân tình, nhiều cảm xúc. Anh Dương Hồng Quang, cán bộ ĐH FPT Đà Nẵng, chia sẻ: “Tôi đã làm việc ở nhiều nơi nhưng chưa thấy ở đâu CBNV được quan tâm, chăm sóc tận tình như những gì tôi đã được nhận ở FPT”.

Trong đợt bão lũ vừa qua, toàn FPT đã phát động chương trình ủng hộ đồng bào miền Trung và nhận được nhiều sự chia sẻ của CBNV. Tập đoàn ủng hộ hơn 1,3 tỷ đồng và triển khai chương trình thăm hỏi, trao tặng tại Quảng Bình, Hà Tĩnh, Quảng Nam và gia đình người FPT trực tiếp bị ảnh hưởng của bão lũ.

Mỹ Tân

Ý kiến

()