Chúng ta

ĐH FPT HCM hưởng ứng Ngày đọc sách thế giới 2012

Thứ ba, 24/4/2012 | 11:39 GMT+7

Sáng 23/4, thư viện trường ĐH FPT HCM đã tổ chức chương trình chào mừng "Ngày hội đọc sách và bản quyền thế giới" tại phòng 208, Công viên phần mềm Quang Trung, quận 12, TP HCM.

Chương trình thu hút khoảng 30 sinh viên tham gia. Ngay từ đầu chương trình, thư viện trường đã lấy ý kiến của các bạn sinh viên để tạo xây dựng môi trường đọc sách thân thiện, gần gũi và hoàn thiện theo hướng chuẩn quốc tế.

Với slide thuyết trình, video giới thiệu giới thiệu sinh động, chị Phạm Trọng Phương Trà, cán bộ thư viện ĐH FPT, đã chia sẻ về giá trị của sách và đánh thức niềm đam mê đọc sách ở sinh viên.

a

Chương trình giao lưu nhân ngày hội đọc sách hướng đến mục đích giúp cho các bạn sinh viên hiểu rõ hơn về tầm quan trọng, giá trị của sách đối với mỗi cá nhân. Ảnh: Trung Hiếu.

Bên cạnh đó, thư viện đã tặng sách "Cảm ơn cuộc đời" và "Cho đi và nhận lại" cho các bạn sinh viên thân thiết. Ngoài ra, 9 bạn sinh viên may mắn trong phần bốc thăm được nhận phần quà tặng hấp dẫn từ thư viện. 

Quốc Đạt, sinh viên khóa 7, ngành Công nghệ thông tin, chia sẻ: “Sách là một trong những người bạn quan trọng nhất của mỗi sinh viên. Em rất mong thư viện thường xuyên tổ chức nhiều hoạt động tặng sách, chia sẻ thông tin và lắng nghe những ý kiến đóng góp từ sinh viên”.

Đây là hoạt động thường niên của ĐH FPT HCM nhân ngày hội đọc sách và bản quyền thế giới. Những hoạt động trong ngày này hướng đến mục đích giúp cho các bạn sinh viên hiểu rõ hơn về tầm quan trọng, giá trị quý báu của sách đối với mỗi cá nhân.

Trong hai ngày 21-22/4, tại Trung tâm Văn hóa - Khoa học Văn Miếu, Quốc Tử Giám, Hà Nội, sinh viên ĐH FPT cũng đã tham gia thi Tuyên truyền giới thiệu sách tại Ngày đọc sách thế giới 2012.

Hồng Hạnh - Thạch Anh

 

Ý kiến

()