Chúng ta

ĐH FPT góp 500 quyển sách để 'tiếp nguồn tri thức Việt'

Thứ bảy, 30/6/2012 | 10:00 GMT+7

Hưởng ứng chương trình “Góp một bữa ăn sáng tiếp nguồn tri thức Việt” của ĐH FPT HCM, CLB tình nguyện SitiGroup đã kêu gọi sinh viên xây dựng 100 tủ sách cho trẻ em nghèo hiếu học từ 26/6 đến 3/7.
> ĐH FPT HCM 'tiết thực' để tiếp nguồn tri thức

Để thực hiện chương trình này, các thành viên của CLB SitiGroup đã tiến hành vận động sinh viên và các cán bộ thầy cô trong trường đóng góp hiện vật như sách, báo cũ để nhanh chóng xây dựng tủ sách đến với các khu vực vùng sâu, vùng xa.

a

Các thành viên của CLB SitiGroup đang tiếp nhận sách ủng hộ tủ sách tri thức của sinh viên.

Bạn Phạm Thị Ngọc Thùy, sinh viên khóa 7, ĐH FPT HCM, chia sẻ: “ Mình rất vui vì tham gia quyên góp sách ủng hộ cho chương trình. Hy vọng, các bạn sẽ đóng góp được nhiều sách để ủng hộ cho trẻ em nghèo”.

Sau hai ngày quyên góp, CLB đã nhận được 500 quyển và một số hiện kim do sinh viên, CBNV và thầy cô trong trường ủng hộ. Đây là tấm lòng của toàn thể sinh viên và thầy cô trong trường cùng chung tay, góp sức mong muốn nhân rộng mô hình này trong tương lai không xa.

Trước đó, ngày 13/6, ĐH FPT HCM đã phát động chương trình tiết thực để tiếp nguồn tri thức Việt và thu hút nhiều sự quan tâm, chú ý của đông đảo các bạn sinh viên.

Thạch Anh

Ảnh: Tường Vi

Ý kiến

()