Chúng ta

Đào tạo ngành dọc về chương trình FPT Care

Thứ hai, 1/6/2015 | 17:11 GMT+7

Nắm vững quy trình xử lý bồi thường, những điểm thay đổi về quyền lợi bảo hiểm năm tái tục (2015 - 2017) sẽ là nội dung chính của buổi tập huấn về triển khai FPT Care được Ban Nhân sự FPT tổ chức vào ngày 28/5 vừa qua tại Hà Nội.

Chương trình thu hút sự tham gia của gần 30 cán bộ nhân sự tại các đơn vị. Tại buổi tập huấn, các cán bộ đã cùng thông qua quy trình quản lý Chương trình bảo hiểm FPT Care, cụ thể như các hoạt động triển khai hợp đồng tái tục, các mốc công việc và các bên có liên quan.

Các cán bộ Nhân sự ngành dọc cần nắm rõ quy trình thủ tục giúp CBNV tại đơn vị

Các cán bộ Nhân sự ngành dọc cần nắm rõ quy trình thủ tục giúp CBNV tại đơn vị có đầy đủ thông tin về chương trình.

Những điểm thay đổi về Quyền lợi bảo hiểm năm tái tục (2015-2017), quy trình xử lý bồi thường , tư vấn cho CBNV về quyền lợi, hồ sơ và thủ tục bồi thường cũng là nội dung được truyền tải. Khi có trường hợp cần giải quyết, cán bộ Nhân sự có thể truy cập hệ thống I-Healthnet (hệ thống truy cập trực tuyến về FPT Care) để theo dõi được tiến trình bồi hoàn hồ sơ bảo hiểm của CBNV đơn vị mình.

Từ ngày 1/6, chương trình FPT Care - Bảo hiểm sức khỏe dành cho CBNV FPT - chính thức chuyển sang năm Bảo hiểm mới với các quyền lợi và hạn mức theo Hợp đồng mới. Công ty Bảo hiểm Bảo Minh chịu trách nhiệm cung cấp dịch vụ bảo hiểm sức khỏe cho CBNV FPT cấp 1- cấp 4, Công ty Bảo hiểm Bảo Việt cung cấp dịch vụ bảo hiểm sức khỏe cho CBNV FPT cấp 5 - 6 cùng người thân.

Theo đại diện Ban Nhân sự, với bối cảnh tốc độ tăng trưởng nhân sự mạnh của tập đoàn, đội ngũ nhân sự càng phải nâng cao vai trò làm cầu nối giữa Công ty cung cấp dịch vụ bảo hiểm sức khỏe và người FPT, nhằm cung cấp đầy đủ thông tin và tư vấn cặn kẽ được các quyền lợi bảo hiểm sức khỏe cho CBNV.

Sau chương trình này, dự kiến ngày 5/6 tới, buổi tập huấn tương tự sẽ diễn ra tại TP HCM.

Tô Ngà

Ý kiến

()